Rớt nước mắt với thông điệp Sir Alex gửi tới Ronaldo

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi biết tin cậu học trò cưng năm xưa Cristiano Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha lần thứ 10, Sir Alex Ferguson đã gửi tới anh một đoạn video chúc mừng đầy xúc động.

Tham khảo thêm:

Dù không thể giành danh hiệu UEFA Champions League trong mùa giải vừa qua cùng Juventus song với tất cả những gì đã thể hiện, Cristiano Ronaldo vẫn đánh bại Bernardo Silva cùng sao trẻ Joao Felix để đi vào lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha để lần thứ 10 giành giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá BĐN”.

Ngay sau khi biết tin cậu học trò cưng năm xưa Cristiano Ronaldo giành giải thưởng cao quý này, Sir Alex Ferguson đã gửi tới anh một đoạn video chúc mừng đầy xúc động.

Ronaldo chính là cậu học trò xuất sắc nhất mà Sir Alex từng dẫn dắt

“Chúc mừng con trai, đó là thành tích đáng nể. Thầy cảm thấy tiếc vì không có mặt ở đó chung vui cùng con nhưng ta sẽ luôn theo dõi con và coi con như chú bé 17 tuổi mới đến Manchester United. Con đã lớn lên thành người và trở thành một vận động viên siêu phàm”, cựu huấn luyện viên của Manchester United gửi thông điệp tới Ronaldo.

“Tất cả mọi người cả thầy, gia đình con đều tự hào khi chứng kiến con thành công như ngày hôm nay. Thầy cũng rất tự hào khi được làm việc cùng và được chứng kiến con tiến bộ như đến hiện tại. Chúc con mọi điều may mắn và có thêm thật nhiều danh hiệu”

Video Sir Alex gửi tới Ronaldo

Ronaldo từng được Sir Alex mang về Man United từ Sporting Lisbon khi anh 17 tuổi. Ông chính là người đã phát hiện và tạo nên “con quái vật” CR7 trong suốt một thập kỷ rưỡi qua. Ronaldo cũng coi Sir Alex như người cha thứ hai mà anh luôn giành sự kính trọng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.