Rudiger và Kepa kết thân sau lùm xùm choảng nhau

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 10:24
4 /5 của 3 đánh giá

Trung vệ Antonio Rudiger và thủ môn Kepa Arrizabalaga hàn gắn mối quan hệ sau những căng thẳng ở buổi tập của Chelsea cách đây chưa lâu.

Sau trận thua 2-5 của Chelsea trước West Brom tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, trung vệ Antonio Rudiger và thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có những va chạm khiến HLV Tuchel buộc phải loại bỏ một người trong buổi tập ngày 4/4. Lý do được cho là Rudiger đã có pha vào bóng trên mức cần thiết với Kepa khiến thủ môn đắt giá nhất thế giới bực tức.

Rudiger và Kepa va chạm trong buổi tập của Chelsea

Anh vội lao vào ăn đủ với đồng đội tuy nhiên rất may được đồng đội can ngăn. Sau buổi tập Rudiger cũng nhận lỗi và xin lỗi Kepa. Tình hình được kiểm soát ngay sau đó.

Mới nhất, Rudiger đã có động thái ngầm khẳng định khúc mắc giữa mình với Kepa đã được xóa bỏ hoàn toàn. Trên Instagram cá nhân, trung vệ người Đức chia sẻ hình ảnh giữa anh và Kepa khoác vai nhau thân thiết. Đáng chú ý Rudiger còn viết dòng chữ “Mi Hermano”, có nghĩa “người anh em của tôi” và một biểu tượng trái tim.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Với những động thái vô cùng thiện chí của Rudiger, Kepa cũng nhanh chóng bỏ qua và hàn gắn mối quan hệ với người đồng đội. Kepa ngay sau đó cũng đáp trả với 3 hình trái tim màu xanh như để trấn an NHM Chelsea rằng mọi chuyện đã chỉ còn là quá khứ.

Theo góc nhìn của hậu vệ Marcos Alonso, việc 2 người đồng đội là Rudiger và Kepa có những căng thẳng trong buổi tập của Chelsea là tín hiệu tốt. Bởi lẽ theo hậu vệ sinh năm 1990, điều này thúc đẩy tinh thần cạnh tranh và sự nhiệt huyết trong mỗi buổi tập. “Đây rõ ràng là những điều đã xảy ra ở Chelsea. Marcos AlonsoNó cho thấy mức độ cạnh tranh trong toàn đội, sự khát khao mà chúng tôi thể hiện ngay cả trên sân tập và điều đó tốt cho cả đội.”, Alonso nói với beIN SPORTS.

Mối quan hệ giữa 2 người đã được hàn gắn

Trog khi đó Tuchel cũng đồng quan điểm: “Có những thứ chúng tôi không muốn chấp nhận, nhưng hoàn toàn có thể xảy. Các cầu thủ đều khao khát thể hiện và giành chiến thắng ở các trận đấu trên sân tập. Dù vậy, cách mà các cầu thủ phản ứng cũng như kiểm soát tình hình thật ấn tượng. Họ đã thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau và giải quyết vấn đề một cách trực tiếp. Sau 1 ngày, mọi chuyện đã ổn thoả.”

Vòng 31 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Sau trận thua sốc trước West Brom, The Blues rất muốn trút cơn giận lên đối thủ tiếp theo của mình.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.