Alonso ủng hộ vụ Kepa và Rudiger choảng nhau

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 06:56
3.3 /5 của 2 đánh giá

Vụ va chạm giữa Antonio Rudiger và Kepa Arrizabalaga trên sân tập của Chelsea vào ngày 4/4 vừa qua nhận được sự ủng hộ của người đồng đội Marcos Alonso.

Như đã đưa tin trước đó, sau trận thua 5-2 của Chelsea trước West Brom, Antonio Rudiger và thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có những va chạm khiến HLV Tuchel buộc phải loại bỏ một người trong buổi tập ngày 4/4. Cụ thể Kepa đã tỏ ra rất tức giận, và đã lao vào ăn thua đủ với Rudiger, sau khi trung vệ này thực hiện một pha vào bóng khá nguy hiểm. Sự việc nhanh chóng được giải quyết sau đó khi Rudiger nhận lỗi với Kepa.

Kepa và Rudiger va chạm trên sân tập của Chelsea

Vụ va chạm giữa Kepa và Rudiger cho thấy tình hình căng thẳng ở Chelsea sau trận thua sốc trước West Brom. Đáng chú ý, trong mùa giải này, Rudiger thường là tâm điểm của những màn ẩu đả trên sân tập của Chelsea.

Nhận xét về vụ việc, Marcos Alonso bất ngờ ủng hộ những sự việc tương tự như vậy diễn ra ở Chelsea. Bởi lẽ theo hậu vệ sinh năm 1990, điều này thúc đẩy tinh thần cạnh tranh và sự nhiệt huyết trong mỗi buổi tập.

“Đây rõ ràng là những điều đã xảy ra ở Chelsea. Marcos AlonsoNó cho thấy mức độ cạnh tranh trong toàn đội, sự khát khao mà chúng tôi thể hiện ngay cả trên sân tập và điều đó tốt cho cả đội.”, Alonso nói với beIN SPORTS.

“Ngay cả trước khi buổi tập kết thúc, mọi thứ đều tốt và nằm trong tầm kiểm soát. Không có gì mới cả, nó đã luôn xảy ra ở đây. Nó sẽ xảy ra một lần nữa. Chúng tôi phải tiếp nhận sự tích cực và tiến lên cũng như sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. ”

Trận thua vừa qua khiến các cầu thủ Chelsea trở nên nóng nảy

Theo nguồn tin bóng đá Anh, không chỉ có Kepa và Rudiger to tiếng với nhau trên sân tập của Chelsea mà Cesar Azpilicueta và Reece James cũng có lời lẽ qua lại trong phòng thay đồ. Azpilicueta cho rằng Reece James đã mắc lỗi nghiêm trọng trong bàn thua thứ 2 của The Blues trước West Brom. Chính việc để thua bàn thua này đã khiến cho Chelsea “sụp đổ” và gần như tan hoang trong hiệp thi đấu thứ 2. Mặc dù tranh cãi khá gay gắt trong phòng thay đồ, thế nhưng cả James lẫn Azpilicueta đều đã nhanh chóng kết thúc sau khi toàn đội giải tán.

Video highlight Chelsea vs West Brom - vòng 30 ngoại hạng Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.