Sancho lập kỷ lục khó tin tại Dortmund, MU – Liverpool càng thêm sốt ruột

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 08:21
4.8 /5 của 2 đánh giá

Jadon Sancho tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Dortmund khi mới lập nên một loạt cột mốc ấn tượng trong trận thắng Wolfsburg. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ chạy cánh này khiến MU – Liverpool càng nóng lòng muốn sở hữu anh vào Hè 2020.

Vòng 27 Bundesliga, Dortmund tiếp tục có thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Wolfsburg, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich trước trận đại chiến. Trước đó , họ đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Schalke ở vòng đầu đầu tiên khi Bundesliga trở lại.

Ở trận đấu gặp Wolfsburg, Jadon Sancho tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Dortmund khi lập nên một loạt cột mốc ấn tượng trong trận thắng Wolfsburg vừa qua. Đáng nói Sancho chỉ vào sân trong hiệp thi đấu thứ hai nhưng từng đó cũng đủ để anh tạo nên dấu ấn bằng một kiến tạo cho Hakimi ghi bàn ấn định tỷ số.

Sancho tiếp tục ghi dấu ấn trong chiến thắng của Dortmund

Sancho đã có 16 pha kiến tạo tại Bundesliga mùa này. Thành tích này của Sancho hiện tại chỉ kém mỗi Muller của Bayern với 17 đường kiến tạo.

Theo thống kê, Sancho là người có nhiều kiến tạo nhất trong 1 mùa giải tại Bundesliga của Dortmund. Trong lịch sử đội bóng chưa có cầu thủ nào làm được điều tương tự.

Với 14 bàn thắng ghi được tại Bundesliga mùa này, Sancho đã tham gia vào 30 bàn (bao gồm kiến tạo và ghi bàn) tại giải đấu hàng đầu nước Đức. Điều này đồng nghĩa với việc Sancho là cầu thủ đầu tiên đạt tới cột mốc tham gia vào 30 bàn thắng tại Bundesliga mùa 2019/2020.

Tính rộng ra tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Sancho đứng ở vị trí thứ 3 chỉ sau Lionel Messi (19 bàn và 12 kiến tạo) và Ciro Immobile (27 bàn và 7 kiến tạo).

Sancho đang là mục tiêu chuyển nhượng của MU và Liverpool

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ chạy cánh này khiến MU – Liverpool càng nóng lòng muốn sở hữu anh vào Hè 2020.

MU luôn bày tỏ sự yêu thích đối với tiền đạo của Dortmund, thậm chí sẵn sàng bán bộ đôi Paul Pogba và Jesse Lingard để “dọn đường” cho Sancho tới sân Old Trafford. Trong khi đó Liverpool cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ trẻ tài năng này. Tuy vậy không dễ gì hai đội bóng kể trên có thể đạt được mục đích khi Ban lãnh đạo của Dortmund muốn giữ lại Sancho, hợp đồng của hai bên còn thời hạn đến năm 2022.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.