Thống kê giúp Bayern tự tin hạ Frankfurt ở vòng 27 Bundesliga

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Với lợi thế sân nhà cộng sức mạnh đồng đều, Bayern Munich rất tự tin trong cuộc tiếp đón Eintracht Frankfurt ở vòng 27 Bundesliga. Thực tế, ngoài những lý do kể trên, các con số thống kê cũng giúp Hùm xám xứ Bavaria thêm phần mạnh mẽ.

Ở vòng 27 Bundesliga, Bayern sẽ tiếp đón Frankfurt trên sân nhà Allianz Arena. Thực tế, so với đội hình, các vị khách rõ ràng không có cửa để giành điểm trên sân Hùm Xám. Thậm chí, những con số thống kê cũng nghiên hẳn về phía đội chủ nhà.

Cụ thể, Hùm xám xứ Bavaria đã thắng 10/11 trận gần nhất khi tiếp đón Frankfurt ở thánh địa của mình. Thậm chí, họ còn thể hiện sức mạnh vượt trội khi ghi tới 33 bàn thắng trong khi chỉ thủng lưới 4 lần. Ở cuộc so tài gần nhất tại Allianz Arena giữa 2 CLB, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã thắng đậm đối phương với tỉ số 5-1.

Chính vì những thống kê ấy mà Bayern hoàn toàn tự tin khi tiếp đón Frankfurt vào đêm ngày 23/5 (Theo giờ Việt Nam). Với dàn cầu thủ chất lượng đang sở hữu trong tay, Hùm xám xứ Bavaria rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều. Không giống như mùa giải trước, năm nay, Frakfurt đã thi đấu vô cùng tệ hại.

Bayern luôn có thành tích tốt mỗi khi đối đầu Frankfurt

Sau 26 vòng đấu đã qua, CLB này chỉ xếp thứ 13/18 đội bóng và thực tế vẫn có nguy cơ rơi vào nhóm cầm đen đỏ. Trái ngược các vị khách, Bayern đang thể hiện phong độ cực cao kể từ khi HLV Hansi Flick lên nắm quyền.

Sau 16 trận đấu dưới thời vị chiến lược gia này, Hùm xám xứ Bavaria đã có tới 50 bàn thắng, trong đó có 6 trận thắng liên tiếp ở hạng đấu cao nhất bóng đá Đức. Điều ấy đủ để cho thấy sức tấn công mạnh mẽ mà Bayern đang sở hữu. Bởi vậy, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu nhà đương kim vô địch tiếp tục dội thêm một cơn mưa bàn thắng vào lưới Frankfurt.

Họ tự tin đánh bại đối thủ này ở vòng 27 nhờ các thống kê ấn tượng

Thêm một lý do khiến Bayern quyết tâm giành trọn 3 điểm, đó là bởi, ở vòng 28, họ sẽ có trận derby nước Đức với Dortmund trên sân Signal Iduna Park. Vì thế, thắng lợi trước Frankfurt là cú đề pa hoàn hảo để thầy trò Flick tự tin hành quân tới sân đại kình địch.

Bayern vẫn đang dẫn đầu Bundesliga với 4 điểm nhiều hơn Dortmund và nếu tiếp tục duy trì sự ổn định như quãng thời gian đã qua, khả năng Hùm xám tiếp tục đăng quang chẳng có gì là bất ngờ.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.