Bayern lên tiếng chốt tương lai của Coutinho ở Allianz Arena

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 09:08
5 /5 của 2 đánh giá

Mới đây Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge xác nhận rằng, CLB Bundesliga sẽ không mua đứt Philippe Coutinho. Theo đó chân sút người Brazil sẽ trở về Barca khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Hùm xám nước Đức.

Coutinho gia nhập Bayern trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 qua theo bản hợp đồng cho mượn từ Barca với thời hạn là 1 năm. Tại nước Đức, ngôi sao người Brazil chơi khá tốt. Sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Hùm xám xứ Bavaria, Coutinho có 9 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo.

Trong bản hợp đồng giữa Barca và Bayern có điều khoản đại diện nước Đức có thể mua đứt Coutinho với mức phí 120 triệu euro. Nếu kích hoạt, chân sút người Brazil sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Bayern.

Coutinho tới Bayern Munich vào Hè 2019 theo dạng cho mượn

Tuy vậy đây là một con số quá lớn với Hùm xám bởi họ vẫn còn những mục tiêu khác cần phải nhắm đến. Hơn nữa trong tình hình tài chính khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì việc vung tiền, kích hoạt bom tấn là điều khó có thể thực hiện trong thời gian này.

Mới đây Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge xác nhận rằng, CLB Bundesliga sẽ không mua đứt Philippe Coutinho. Theo đó chân sút người Brazil sẽ trở về Barca khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Hùm xám nước Đức.

“Điều khoản mua đứt đã hết hạn và chúng tôi chưa thực hiện nó. Bây giờ chúng tôi phải hoàn thành kế hoạch đội hình cho mùa giải tới và chúng tôi sẽ xem liệu cầu thủ có còn vai trò với CLB hay không”, Rummenigge xác nhận.

Như vậy, Coutinho sẽ trở về Barca sau khi mùa giải này khép lại. Tương lai của Coutinho ở Nou Camp vẫn rộng mở khi đội chủ sân Nou Camp đã thay huấn luyện viên.

Coutinho sẽ trở về Barca khi Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt

Trong phát biểu cách đây chưa lâu, HLV Quique Setien khẳng định Barca sẽ đón Coutinho trở lại sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn tại Bayern Munich vào cuối mùa giải bất chấp nhiều đội bóng đang chèo kéo chân sút 27 tuổi như Chelsea, Arsenal hay cả Liverpool.

“Coutinho ư? Tôi rất thích cậu ấy. Hơn nữa, Coutinho vẫn đang là cầu thủ của Barca, các đội bóng khác sẽ phải trả phí phá vỡ hợp đồng nếu muốn sở hữu cậu ấy. Tôi nghĩ Coutinho vẫn sẽ gắn bó Barca ở mùa giải năm sau” Setien nói về Coutinho.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.