Hàng thủ của Liverpool lại tan hoang với ca chấn thương mới nhất

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 08:06
5 /5 của 1 đánh giá

Chật vật giành 1 điểm trước Fulham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, Liverpool còn đón tin không vui từ chấn thương của trung vệ Joel Matip.

Vòng 12 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách tới sân của tân binh Fulham. Trước một đối thủ đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ, 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Klopp.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số ở phút 25. Phải rất vất vả, Liverpool mới có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Salah trên chấm phạt đền ở phút 79. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

Liverpool trả giá đắt với 1 điểm giành được trên sân của Fulham

Chật vật giành 1 điểm trước Fulham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, Liverpool còn đón tin không vui từ chấn thương của trung vệ Joel Matip. Cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 46.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, ngôi sao người Cameroon gặp vấn đề ở lưng. Thời điểm hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương mà Matip gặp phải. Không loại trừ khả năng cầu thủ 29 tuổi sẽ bỏ lỡ đại chiến gặp Tottenham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh sắp tới.

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là tổn thất vô cùng lớn dành cho Liverpool, nhất là trong bối cảnh hàng thủ của đội bóng đang đối mặt với những ca chấn thương. 2 trung vệ trụ cột Joe Gomez và Virgil van Dijk đều dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

“Matip gặp vấn đề ở lưng. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không biết thêm thông tin gì khác. Cậu ấy đang được điều trị. Tôi nghĩ đây là chấn thương không quá nghiêm trọng và hy vọng Matip có thể ra sân ở trận gặp Tottenham vào giữa tuần tới”, Klopp chia sẻ sau trận.

Chấn thương của Matip khiến NHM vô cùng lo lắng

Bên cạnh hàng thủ, HLV Jurgen Klopp còn đau đầu với bài toán hàng công khi ngôi sao Diogo Jota dự kiến nghỉ thi đấu 2 tháng tới vì chấn thương.

Hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ hai với 25 điểm sau 12 vòng đấu. Niềm an ủi cho The Kop ở vòng đấu này là Tottenham – đội đứng đầu bảng cũng để hòa Crystal Palace với tỷ số 1-1. Đội bóng của Mourinho có cùng 25 điểm tuy nhiên hơn Liverpool về chỉ số phụ.

Video highlighs Fulham vs Liverpool - vòng 12 Ngoại hạng Anh:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.