Xuân Trường: “Tôi chẳng dám chểnh mảng dù chỉ là 1 phút”

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 14:44
2.9 /5 của 20 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã có những chia sẻ cực kỳ cảm động về tình cảm mà anh dành cho bầu Đức. Cầu thủ người Tuyên Quang luôn nỗ lực mỗi ngày để không phụ sự tin tưởng của Chủ tịch HAGL.

Lương Xuân Trường mới trở lại đội hình xuất phát của HAGL ở vòng 8 V.League 2020 gặp Hồng Lingx Hà Tĩnh. Trước tân binh đầy khó chơi này, Xuân Trường đã lập tức để lại dấu ấn. Trường có pha sút phạt rất tốt, gián tiếp tạo ra bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Và mới đây anh cũng có dịp chia sẻ về thể trạng của bản thân cũng như tình cảm đặc biệt dành cho bầu Đức.

Xuân Trường ghi dấu ấn trong trận đấu được trở lại đội hình xuất phát của HAGL

“Sức khỏe của tôi đang rất ổn định. Và chúng tôi sẽ cho khán giả thấy một HAGL đầy sức mạnh khi ở trên sân”, Xuân Trường chia sẻ.

“Chủ tịch luôn là người tạo động lực để toàn đội cố gắng mỗi ngày. Riêng với cá nhân tôi, chú là người mà tôi tôn trọng nhất từ trước đến giờ. Và để có tôi của ngày hôm nay không thể thiếu những công lao to lớn của chú.”

“Chú Đức không nghỉ việc ngày nào nên tôi cũng chẳng dám chểnh mảng dù chỉ là 1 phút. Hồi mới vào học viện chú còn quan tâm tới bọn tôi giống như một người cha chăm lo cho con. Chú quan tâm rất nhiều, dành tình cảm cho tôi rất nhiều. Tôi cảm nhận được tình cảm ấy. Bây giờ vẫn thế”, Xuân Trường tâm sự.

Chia sẻ thêm về tình hình của HAGL thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1995 thừa nhận CLB đang gặp khó khăn nhưng không muốn thể hiện quyết tâm trở lại bằng những lời nói suông, mà muốn chờ đến khi ra sân.

“Trong bóng đá đôi khi những giai đoạn khó khăn sẽ đến với bất kì đội bóng nào. Đây là giai đoạn có thể nói HAGL đang gặp khó khăn.”

Tuấn Anh, Xuân Trường cật lực tập luyện để quyết chiến B.Bình Dương ở vòng 9 V-League

“Chúng tôi sẽ có câu trả lời tốt nhất cho khán giả khi ở trên sân thôi. Bởi tôi sợ tất cả giãi bày sẽ chỉ là nói mà không làm. Nói xong khán giả vẫn không nhìn thấy chiến thắng thì cũng chỉ là lời nói suông thôi.”

Hiện tại trên BXH V-League 2020, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 6 với 12 điểm sau 8 vòng đấu. Họ vẫn còn nguyên cơ hội góp mặt ở nhóm 8 đội dẫn đầu giai đoạn 1 nếu như có những điều chỉnh hợp lý về mặt lối chơi. Ở những vòng đấu gần đây, đã có những tín hiệu tích cực đến với đội bóng phố Núi khi họ đang dần thực dụng hơn thay vì đề cao tính hoa mỹ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam