Sao Chelsea thừa nhận mâu thuẫn nội bộ dưới thời Lampard

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 11:02
2.2 /5 của 12 đánh giá

Đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta mới đây đã thừa nhận với báo giới rằng có những mâu thuẫn nội bộ khi HLV Frank Lampard còn nắm quyền tại đội bóng.

Sau khi Lampard bị sa thải bởi chuỗi kết quả yếu kém của Chelsea trong thời gian vừa qua, tờ The Telegraph đã tiết lộ một thông tin gây sốc. Cụ thể, 2 ngôi sao, Azpilicueta và Rudiger được cho là từng nhiều lần "choảng" nhau trên sân tập vì bất mãn với Lampard.

Antonio Rudiger cho rằng mình bị đối xử thiếu công bằng và nhiều lần tranh luận gay gắt với Lampard trên sân tập. Ngôi sao người Đức thậm chí còn xảy ra xung đột với đội trưởng Azpilicueta buộc đồng đội phải can ngăn. Đáng chú ý, sự việc này không chỉ diễn ra một lần, song Lampard không có hướng giải quyết triệt để.

Rudiger và Azpilicueta từng có mâu thuẫn dưới thời Lampard

Mới đây, Azpilicueta đã phá vỡ im lặng trước những tin đồn trên. Thủ quân của Chelsea thừa nhận giữa anh và Rudiger từng có những mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi, song đó là chuyện bình thường trong bóng đá. "Chúng tôi vẫn làm việc cùng nhau. Giống như những cầu thủ khác, chúng tôi đôi khi cũng có những cuộc tranh cãi. Đó là điều bình thường trong bóng đá.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Khi kết quả không được như ý muốn, mọi người trở nên căng thẳng với nhau hơn, nhưng chuyện chỉ dừng lại ở tranh luận. Trong đội luôn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng như các cầu thủ trẻ, nên việc xảy ra bất đồng là điều không thể tránh khỏi".

Tuy nhiên, đó là câu chuyện dưới thời Lampard. Giờ đây, BLĐ Chelsea đã bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào chiếc ghế nóng và các cầu thủ đang giữ mối quan hệ tốt đẹp.

"Đối với một số cầu thủ, đây là lần đầu tiên họ trải qua việc thay đổi huấn luyện viên.Dù vậy, chúng tôi đều ở bên nhau và đoàn kết trong giai đoạn này. Không khí trong phòng thay đồ rất tốt và chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu vì những mục tiêu phía trước".

Nội bộ Chelsea rất tốt khi Tuchel nắm quyền

Chelsea đã có trận hòa 0-0 với Wolves ngày Tuchel chính ra thức ra mắt đội bóng trên cương vị thuyền trưởng. Các cầu thủ chơi lấn lướt nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ. Dù vậy, Tuchel vẫn cảm thấy hài lòng và hy vọng toàn đội sẽ có những kết quả tích cực hơn trong thời gian tới.

Ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.