Sao HAGL gây ấn tượng với hành động đẹp giữa dịch Corona

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Giữa cơn bão của đại dịch vi rút Corona đang càn quét, tiền vệ Trần Minh Vương của CLB HAGL đã có hành động gây ấn tượng rất lớn với các CĐV của đội bóng này.

Bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra đã bùng phát và trở thành đại dịch chết người ở Trung Quốc. Tại Việt Nam, hôm 1/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định số 173/QĐ-TTg về việc công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

Tính đến ngày 3/2, Việt Nam ghi nhận ca nhiễm virus Corona thứ 8, trường hợp V.H.L (29 tuổi) là một trong 8 người trở về từ Vũ Hán trên cùng một chuyến bay, trong đó có 3 người đã xác định mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV, đang cách ly và điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và Khoa nhiệt đới, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá. 

Minh Vương gây ấn tượng với hành động phát khẩu trang

Điều này cũng đang khiến nhiều mánh khóe trục lợi diễn ra, đặc biệt là việc tăng giá hàng loạt các mặt hàng khẩu trang. Mới đây, các fan của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh của tiền vệ Trần Minh Vương khi anh cùng một số người bạn đứng phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên đường phố.

Hành động nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa của chàng cầu thủ này nhận được sự ủng hộ lớn. Tuy nhiên, trong một vài bức ảnh, có thể thấy Minh Vương lại không đeo khẩu trang khi giao tiếp với người dân. Đây là điều mà tiền vệ này cần phải chú ý bởi chỉ cần một chút chủ quan thôi cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đó, Minh Vương đã đeo khẩu trang trong khi phát khẩu trang.

Minh Vương đặt mục tiêu cao trong năm mới

Minh Vương vừa trải qua một cái Tết ấm cúng cùng gia đình và người thân ở quê nhà Thái Bình và mới trở lại tập luyện cùng CLB HAGL để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2020.

Ở V.League 2019, Minh Vương đã chơi thăng hoa khi ghi được 12 bàn thắng cho CLB HAGL và trở thành cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải. Bước sang mùa giải 2020, cầu thủ quê Thái Bình đặt mục tiêu cùng đội bóng phố Núi giành được kết quả tốt hơn cùng một vị trí thứ hạng cao hơn so với mùa giải trước.

Gia Long

Bình luận bài viết