Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ “tội đồ” sau màn trình diễn tệ hại

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 10:30
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp Anthony Martial có phong độ kém cỏi trong những trận đấu gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình.

Man United vừa trải qua thêm một trận đấu tương đối thất vọng khi không thể có được thắng lợi trước Wolverhampton dù có lợi thế được chơi trên sân nhà. Thực hiện 15 cú sút trong cả trận, MU vẫn bất lực tìm đường vào khung thành của Bầy Sói, qua đó chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp tại ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chẳng thể giành được 3 điểm, trước đó là 2 thất bại. Sự vắng mặt của Marcus Rashford đã khiến hàng công Quỷ đỏ “cùn” đi trông thấy, đặc biệt, Anthony Martial đang là tâm điểm chỉ trích sau những màn trình diễn kém ấn tượng. 

Anthony Martial đang có phong độ tệ hại của thời điểm hiện tại

Bất chấp việc học trò đang bị coi là “tội đồ” sau những trận đấu thất vọng của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn bảo vệ Martial: “Martial đã đóng góp cho chúng tôi mọi thứ. Anh ấy đã đá chính 8 trận vừa qua và dường như đã chạy nhiều hơn 20% so với những gì anh ấy đã làm khi tôi đến đây”.

“Sự thay đổi đó cũng đi kèm với tất cả những cầu thủ khác. Vì vậy, đó không chỉ là sự mạnh mẽ về tinh thần và chiến thuật, đó là khía cạnh thể chất mà chúng tôi phải đối diện bởi vì họ đang có những bước tiến”.

HLV người Na Uy vẫn lên tiếng bênh vực học trò sau khi màn trình diễn kém cỏi

“Sự khác biệt ở chỗ, so với khi tôi bước vào, đội hình không như trước. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Martial nhiều hơn, cho anh ấy nghỉ ngơi khi cần thiết. Anh ấy đang được yêu cầu chơi quá nhiều, đặc biệt là khi Rashford chấn thương. Tôi biết anh ấy mệt mỏi, nhưng không bao giờ né tránh một buổi tập nào. Anh ấy đang tập luyện, anh ấy sẵn sàng cho mọi trận đấu, vì vậy tôi rất vui mừng”. Chiến lược gia người Na Uy cho biết.

Sau chiến thắng của Tottenham Hotspur trước Man City đêm qua, Man United đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng hiện tại. Nếu muốn cạnh tranh cho một vị trí tham dự Champions League năm sau, thầy trò HLV Solskjaer cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trước sự cạnh tranh của rất nhiều đối thủ ở thời điểm hiện tại.

Gia Long

Bình luận bài viết