VFF tiết lộ địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây đại diện VFF – ông Lê Hoài Anh tiết lộ địa điểm có thể diễn ra trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq vào ngày 26/3.

Sau 5 lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đang đứng vững ngôi đầu của mình với 11 điểm, lần lượt xếp sau là Malaysia 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm và Indonesia chót bảng 0 điểm.

Theo kết quả bốc thăm đã được công bố từ trước, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thi đấu lượt trận thứ 7 diễn ra vào ngày 26/3. Chính vì vậy trận đấu với Malaysia sau đó sẽ quyết định rất lớn đến ngôi đầu cũng như tấm vé đi tiếp của Việt Nam.

Chính vì mục tiêu quan trọng đó mà đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Dù không phải thi đấu ở lượt trận vào 26/3 tới nhưng chúng ta vẫn bố trí một trận giao hữu để tập dượt ghép đội hình. Và đối thủ của Việt Nam sẽ là Iraq.

VFF tiết lộ địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq

Có nhiều nguồn tin cho rằng trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF đã tiết lộ về nơi sẽ diễn ra trận đấu tới.

Theo đó nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Iraq tại Gò Đậu, Bình Dương. Được biết việc lựa chọn Bình Dương để thi đấu giao hữu là đề xuất từ phía BHL đội tuyển Việt Nam, nhưng hiện nay VFF chưa có quyết định cuối cùng về việc này.

Có nhiều lý do để VFF chọn sân Gò Đậu là nơi diễn ra trận đấu. Lý do quan trọng nhất vì thời tiết khu vực Bình Dương ở thời điểm tháng 3 tương tự với Kuala Lumpur, nơi sẽ tổ chức trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 31/3 tới. Việc thi đấu trong điều kiện nắng nóng sẽ giúp các cầu thủ dễ thích nghi hơn khi sang Malaysia thi đấu.

Đây sẽ là cơ hội để Việt Nam cọ xát trước khi đối đầu với Malaysia

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại giữa tháng 3/2020 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 31/3 tới đây. Thầy trò ông Park đang hướng tới 3 điểm trước người Mã để có thể chắc chắn ngôi đầu và tấm vé bước vào vòng loại thứ 3.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam