Sao Liverpool gửi thông điệp ủng hộ Koulibaly sau khi bị phân biệt chủng tộc

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 14:48
5 /5 của 1 đánh giá

Bộ đôi ngôi sao của Liverpool là Mohamed Salah cùng Sadio Mane mới đây đã gửi tin nhắn tới Kalidou Koulibay nhằm bày tỏ sự thông cảm với anh đồng thời ủng hộ cầu thủ Napoli vì những đáp trả mà anh giành cho cổ động viên Inter – những người đã phân biệt chủng tộc với mình.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Inter Milan và Napoli mới đây, trung vệ Koulibaly của đội khách đã liên tục bị các cổ động viên chủ nhà dành cho những lời lẽ không mấy hay ho, đặc biệt là sau khi anh nhận thẻ đỏ rời sân. Theo lời HLV Carlo Ancelotti, Koulibaly đã liên tục bị lăng mạ bởi fan hâm mộ Inter vì sự phân biệt chủng tộc với cầu thủ này.

Trước những điều không mấy hay ho mà Koulibaly phải nhận, tiền đạo đang khoác áo Liverpool là Salah cùng Mane đã gửi thông điệp nhằm ủng hộ trung vệ này chống lại nạn phân biệt chủng tộc đang hoành hành.

Liverpool Koulibaly
Salah bày tỏ sự ủng hộ với Koulibaly

Trên trang Twitter cá nhân, Salah đăng một bức ảnh cùng với Koulibaly kèm dòng trạng thái: “Không có chỗ cho sự phân biệt chủng tộc trong bóng đá. Không có nơi nào cho sự phân biệt chủng tộc ở bất cứ đâu.”

Trong khi đó, Mane đăng ảnh của trung vệ Napoli với thông điệp: “Nói không với phân biệt chủng tộc. Điều này cần được lên án”.

Liverpool Koulibaly
Mane cũng thể hiện sự đồng tình của mình

Trước bộ đôi ngôi sao Liverpool, Cristiano Ronaldo cũng đã bày tỏ sự quan ngại về tệ nạn trên cùng thông điệp ủng hộ cầu thủ người Senegal. Anh viết: “Trong thế giới và trong bóng đá, tôi luôn muốn giáo dục và tôn trọng. Không phân biệt chủng tộc và bất kỳ hành vi phạm tội và phân biệt đối xử !!!”

Với Inter, việc để các cổ động viên có hành vi phân biệt chủng tộc khiến họ nhận án phạt thi đấu 2 trận trên sân nhà tại Serie A mà không có khán giả.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết