Sao Man City cảnh báo đồng đội về MU, Liverpool ở cuộc đua vô địch

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ của Man City, Phil Foden mới đây đã đưa ra lời cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của MU và Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Tính tới thời điểm này, MU, Man City và Liverpool được xem là 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Man City đã bất bại 13 trận liên tiếp để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 47 điểm, hơn MU và Liverpool lần lượt 2 và 7 điểm. Chưa kể, Man City vẫn còn trong tay 1 trận đá bù và hoàn toàn có thể nới rộng cách biệt.

Ngoài những màn trình diễn thuyết phục suốt những vòng đấu vừa qua, Man City còn được đánh giá cao ở tính ổn định. Nếu như MU và Liverpool thi thoảng lại sảy chân và đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc thì The Citizens thi đấu cực kì chắc chắn và lấy tối đa điểm số qua từng vòng. 

Man City thi đấu rất ổn định thời gian qua

Tuy nhiên, các ngôi sao của Man City lại tỏ ra rất khiêm tốn. Trong buổi chia sẻ với BBC Sports mới đây, tài năng trẻ của đội chủ sân Eithad, Phil Foden đánh giá rât cao sức mạnh của 2 đối thủ cạnh tranh, đồng thời gửi lời cảnh báo tới các đồng đội. Mùa giải vẫn còn gần 20 vòng đấu nữa và bất cứ sự mất tập trung nào cũng phải trả cái giá rất đắt.

"Thời gian đầu mùa, chúng tôi không dẫn đầu và nhiều người đã loại bỏ chúng tôi khỏi cuộc đua vô địch. Đa số đều cho rằng chúng tôi đã đánh rơi quá nhiều điểm số. Dù vậy, chúng tôi vẫn nỗ lực hết sức và thành quả là ngôi đầu bảng ở thời điểm hiện tại.

Điều đó cho thấy mọi thứ có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Chúng tôi không được tự mãn với vị trí này mà phải nghĩ về các trận đấu ở phía trước. Chúng tôi không thực sự có được lợi thế về sân nhà (CĐV không được vào sân) và đây là một mùa giải có nhiều bất ngờ.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Foden đánh giá cao MU và Liverpool

Liverpool là một đội bóng tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi biết họ có thể thoát hiểm ra sao và cuộc đua năm nay sẽ rất hấp dẫn. Mọi người đều thấy sức mạnh của Liverpool trong vài năm trở lại đây. Tôi thấy họ rất nguy hiểm, cũng giống như MU. Dù vậy, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào bản thân thay vì quan tâm đến các đối thủ".

Ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, MU đã để Everton cầm hòa 3-3 ngay trên sân Old Trafford dù dẫn trước tới 2 bàn. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man City bứt tốp, nếu giành chiến thắng trước chính Liverpool trong chuyến làm khách tới sân Anfield.

Video highlights Burnley - Man City Ngoại hạng Anh vòng 22:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.