Sao MU thất vọng, lên tiếng “chỉ trích" đội bóng sau trận hoà Arsenal

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 08:22
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận hoà 0-0 mà MU có được trước Arsenal trên sân Emirates, hậu vệ trái Luke Shaw tỏ ra khá thất vọng với kết quả này đồng thời lên tiếng “chỉ trích" đội bóng vì đã đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc.

Làm khách trên sân Emirates, MU đã tạo ra một thế trận tương đối ấn tượng. Xét về các tình huống nguy hiểm, họ là đội nhỉnh hơn so với Arsenal. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, các chân sút bên phía Quỷ đỏ liên tục bỏ lỡ và rồi đành ngậm ngùi chia điểm với đội bóng thủ đô London.

Đây rõ ràng không phải là kết quả mà thầy trò Ole Gunnar Solskjaer hướng tới trước cuộc đối đầu này, bởi lẽ, với chỉ 1 điểm giành được, MU đã bị Man City bỏ cách 3 điểm trên ngôi đầu trong khi The Citizens vẫn còn 1 trận chưa đấu. 

Thậm chí, vị trí thứ 2 mà Quỷ đỏ nắm giữ cũng đang lung lay dữ dội bởi họ chỉ hơn Leicester 2 điểm trước khi Bầy Cáo chạm trán Leeds vào tối ngày 31/1.

MU chỉ có được kết quả hoà trước Arsenal 

Chính bởi vì vậy cho nên, chia sẻ sau trận hoà tại Emirates, hậu vệ MU, Shaw đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng đồng thời chỉ trích đội bóng về những kết quả không như ý vừa qua. Cụ thể, cầu thủ này cho biết:

>>> Xem thêm: bóng đá anh

“Những gì mà chúng tôi thể hiện không giống như điều mà chúng tôi muốn trước trận đấu này. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn và rồi đánh mất 2 điểm. Có thời điểm, chúng tôi đã thi đấu quá chậm. Trong hiệp hai, toàn đội đã thi đấu có phần cẩu thả và bị động.

Chúng tôi đã mất điểm vào giữa tuần và giờ lại tiếp tục làm điều đó vào cuối tuần. Nếu toàn đội muốn giành danh hiệu, chúng tôi phải biết cách giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này. Tôi không biết nói gì hơn. Với những cơ hội mà đội bóng đã tạo ra, tôi không nghĩ 1 điểm là kết quả chấp nhận được”.

Điều này khiến Shaw cảm thấy thất vọng và không ngần ngại chỉ trích đội bóng 

Rõ ràng, trận hoà với Arsenal không khiến cho chính các cầu thủ cũng như fan hâm mộ MU cảm thấy hài lòng. Họ đã đánh rơi điểm số cực kỳ đáng tiếc bởi trước khi có 1 điểm tại Emirates, Quỷ đỏ đã thất bại 1-2 trên sân nhà khi chạm trán đội cuối bảng, Sheffield.

Tại vòng 22, MU sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà vào rạng sáng ngày 3/2 sắp tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.