Solskjaer không thể trở về ngôi nhà tại Cheshire vì… Virgil Van Dijk

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Manchester United – Ole Gunnar Solskjaer hiện tại không thể quay trở lại để cư trú trong ngôi biệt thự 4 triệu bảng của mình ở Cheshire vì trung vệ của Liverpool – Virgil van Dijk đang sống ở đó.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi quay trở lại Na-Uy để dẫn dắt đội bóng quê nhà Molde, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rao bán căn nhà trị giá 4 triệu bảng của mình tại khu Cheshire.

Khi bất ngờ quay trở lại đội bóng cũ để làm HLV tạm quyền thay thế cho Jose Mourinho, một trong những việc cần làm đối với cựu tiền đạo người Na-Uy là đi tìm nhà. Tuy nhiên, trớ trêu thay khi ngôi nhà cũ của ông hiện đang thuộc quyền sở hữu của Virgil Van Dijk.

Van Dijk đang là người sở hữu ngôi nhà cũ của Solskjaer

Việc quyết định đi tìm nhà thay vì tiếp tục sống trong khách sạn 5 sao Lowry Hotel giống như những gì mà Jose Mourinho đã làm trước đây có thể coi là một lời khẳng định ngầm cho việc Solskjaer sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng vào mùa giải tới.

Thế nhưng, điều này có thể sẽ mất một thời gian khá lâu khi Van Dijk lại đang sinh sống trong nhà cũ của cựu tiền đạo người Na-Uy, hơn nữa, trung vệ người Hà Lan cũng đang thi đấu rất tốt ở Liverpool và gần như là sẽ không có khả năng anh sẽ chuyển đi trong tương lai gần.

Van Dijk nhiều khả năng sẽ không chuyển đi trong tương lai gần

Nhiều khả năng Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục dành thêm thời gian trong khách sạn Lowry ít nhất là cho đến cuối mùa giải. Bởi trên thực tế vẫn chưa có thông tin chính thức về việc bổ nhiệm HLV trưởng của MU và khả năng Solskjaer phải trở lại Na-Uy vẫn còn đang bỏ ngỏ.

>>> Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.