Sao Real giải thích lý do trốn cách ly Covid-19

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Luka Jovic của Real Madrid mới đây đã lên tiếng giải thích về hành động trốn cách ly để tổ chức sinh nhật cùng bạn gái. Qua đây, anh cũng gửi lời xin lỗi đến câu lạc bộ và người hâm mộ bởi hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Như đã đưa tin, trong khi toàn đội cách ly trong vòng 15 ngày vì Covid-19 thì tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid lại xin được trở về quê nhà Serbia. Anh bị bắt gặp xuất hiện tại 1 bữa tiệc trên đường phố Belgrade trong ngày sinh nhật bạn gái. Hành động của chân sút 22 tuổi khiến anh nhận vô số chỉ trích và đối mặt án phạt nặng từ cả CLB lẫn giới chức nước nhà.

Luka Jovic trốn cách ly để tổ chức sinh nhật bạn gái

Trước đó, chính quyền Serbia cũng đã khuyến cáo người dân nước này đang sinh sống hoặc làm việc tại nước ngoài không trở về nước nhà để hạn chế sự lây lan của Covid-19, trong bối cảnh dịch bệnh đang bùng phát và gây thiệt hại nặng nề tại toàn châu Âu.

Nhận biết được sai lầm của mình, mới đây Jovic cũng đã lên tiếng: “Trước hết, tôi rất xin lỗi vì trở thành chủ đề chính trong những ngày này và tôi liên tục được đề cập đến, chứ không phải là người hùng của cuộc khủng hoảng này, các bác sĩ và tất cả các chuyên gia y tế.”

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

“Khi tôi ở Tây Ban Nha tôi được xác nhận âm tính với Covid-19 nên tôi đã quyết định đến Serbia để giúp đỡ và hỗ trợ người dân của chúng tôi cũng như được ở gần với gia đình tôi”

“Khi trở về Serbia, tôi cũng được xét nghiệm âm tính với virus này. Tại Tây Ban Nha tôi được phép đi đến hiệu thuốc và siêu thị để có thể mua được các nhu yếu phẩm mà tôi cần, nhưng nó lại không được áp dụng ở đây.”

Jovic không hề biết những quy định cách ly tại Serbia

“Tôi xin lỗi tất cả những người bị tôi làm tổn hại bằng cách nào đó và tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này”

“Hãy cùng chung tay và hỗ trợ người dân Serbia.”

Luka Jovic không đề cập gì đến chuyện anh tới một bữa tiếc trên đường phố Belgrade trong ngày sinh nhật bạn gái như báo chí đã đưa tin trước đó. Đại diện Real Madrid cho biết, tuần trước Jovic xin phép trở về Serbia với lý do chuyện gia đình. Los Blancos cũng nhấn mạnh không hề biết chuyện Jovic không thực hiện cách ly, mà ra nơi công cộng tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha