Tự ý trốn cách ly, tiền đạo Real Madrid đối mặt án phạt nặng

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 21:30
4.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Luka Jovic nhiều khả năng sẽ phải chịu án phạt nặng từ Real Madrid và chính quyền Serbia do thiếu trách nhiệm việc cách ly chống dịch Covid-19.

Như đã đưa tin, toàn đội Real Madrid phải cách ly trong vòng 15 ngày trước nguy cơ bị lây nhiễm virus Covid-19 từ một thành viên đội bóng rổ Hoàng gia. Tuy nhiên, tiền đạo Luka Jovic của Los Blancos lại có hành vi thiếu trách nhiệm thực hiện quy định bắt buộc này.

Theo đó, trái với việc nghiêm túc tự giác cách ly, Jovic lại tự ý trở về quê nhà Serbia và được bắt gặp xuất hiện tại 1 bữa tiệc trên đường phố Belgrade trong ngày sinh nhật bạn gái. Hành động của chân sút 22 tuổi khiến anh nhận vô số chỉ trích và đối mặt án phạt nặng từ cả CLB lẫn giới chức nước nhà.

Luka Jovic tự ý rời khu cách ly của toàn đội Real Madrid để trở về Serbia

Chia sẻ với báo giới, Thủ tướng Serbia Ana Brnabic lên án hành vi này: “Serbia nhận được thông tin tiêu cực về một số cầu thủ bóng đá của chúng tôi, những người được trả lương cao lại tự ý rời khu cách ly bắt buộc để trở về đất nước”.

Trước đó, chinh quyền Serbia đã khuyến cáo người dân nước này đang sinh sống hoặc làm việc tại nước ngoài không trở về nước nhà để hạn chế sự lây lan của Covid-19, trong bối cảnh dịch bệnh đang bùng phát và gây thiệt hại nặng nề tại toàn châu Âu.  

Tiền đạo 22 tuổi đối mặt án phạt nặng từ cả Real lẫn giới chức Serbia

Tính tới thời điểm hiện tại, Tây Ban Nha đã trở thành “tâm dịch” lớn thứ 2 tại châu Âu chỉ sau Italia. Theo thống kê, tại xứ bò tót đã ghi nhận 17.000 ca nhiễm và số ca tử vong đã lên tới 700 người.

Để đối phó với sự lây lan của đại dịch, BTC La Liga đã quyết định hoãn toàn bộ giải đấu đến hết ngày 3/4. Trong khi đó, nhiều đội bóng trong đó có Real Madrid đã cách ly toàn bộ thành viên khi có nguy cơ bị lây nhiễm.

Tính tới thời điểm hiện tại, La Liga đã có những cầu thủ đầu tiên dương tính với Covid-19 với trường hợp của hậu vệ Ezequiel Garay của Valencia. Ngay sau đó, tin dữ đã đến khi nhiều cầu thủ bị phát hiện dính virus.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha