Odriozola – người đóng thế thuyết phục tại Real Madrid

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 22:34
5 /5 của 1 đánh giá

Được trao cơ hội, Alvaro Odriozola đã tận dụng triệt để sự vắng mặt của Dani Carvajal để tỏa sáng cho Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã đền đáp lòng tin của HLV Santiago Solari bằng những màn trình diễn thuyết phục ở cả 4 trận đấu mà vị thuyền trưởng người Argentina cầm quân. Anh thậm chí còn có cho mình 1 bàn và 2 kiến tạo trong chuyến làm khách của Kền kền trắng tới sân của Melilla trong khuôn khổ Cúp nhà Vua.

Odriozola
Odriozola đang dần khẳng định được bản thân tại sân Bernabeu

Khi Carvajal hồi phục hoàn toàn sau đợt nghỉ giao hữu quốc tế, hậu vệ sinh năm 1995 chắc chắn sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với người đàn anh để giành vị trí đá chính. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, anh xứng đáng tiếp tục được tin tưởng trong đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Và vai trò của anh có thể không bó buộc ở biên phải. Với chấn thương hiện tại của Nacho và Sergio Reguilon, cựu cầu thủ Real Sociedad nhiều khả năng sẽ là lựa chọn thay thế cho vị trí cánh trái hàng phòng ngự. Đặc biệt là trong bối cảnh HLV trưởng không muốn mạo hiểm với tiến độ hồi phục của Marcelo.

odriozola
Anh xứng đáng với một vị trí trong chiến lược xoay tua nhân sự của HLV

Dù Odriozola chưa thể trở thành lựa chọn số một ở cả hai cánh, anh hoàn toàn có thể đóng vai trò dự bị hoàn hảo cho Carvajal và Marcelo khi bộ đôi này bình phục hoàn toàn.

HLV Solari chắc chắn sẽ phải cẩn thận để không quá lạm dụng đôi cánh quan trọng và mạo hiểm thêm những chấn thương khác, qua đó tạo cơ hội cho hậu vệ người Tây Ban Nha được thi đấu và thể hiện nhiều hơn nữa ở mùa giải này.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha