Sao SLNA đối diện nguy cơ bị loại trước trận đấu với Malaysia?

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 20:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trong danh sách hiện tại của ĐT Việt Nam đang có 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia diễn ra vào ngày 10/10. Tuy nhiên, theo quy định, mỗi đội bóng sẽ chỉ được phép có 23 cái tên, bởi vậy, thầy Park chắc chắn sẽ phải loại 2 cầu thủ nữa.

Với việc Văn Hậu hội quân cùng với các đồng đội trong ngày 8/10, ĐT Việt Nam đã có đầy đủ 25 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Tuy nhiên, do quy định giải đấu, mỗi đội bóng sẽ chỉ có 23 cầu thủ tham dự mỗi cuộc so tài. Bởi vậy, HLV Park Hang Seo vẫn cần phải loại thêm 2 cái tên nữa trước thềm trận đại chiến Malaysia sắp tới.

Xét theo tình hình hiện tại, nhiều khả năng 3 thủ môn được triệu tập là Văn Lâm, Tuấn Mạnh cùng Văn Cường sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội tuyển, trong đó lẽ dĩ nhiên, người gác đền đang chơi cho Muangthong United là sự lựa chọn hàng đầu ở khung gỗ.

Tại khu vực dành cho các cầu thủ phòng ngự, với việc áp dụng sơ đồ 3-4-3, nên trong mỗi trận đấu sẽ luôn có 3 trung vệ được ra sân. Vì thế cho nên sẽ không quá bất ngờ nếu như cả 5 trung vệ hiện tại gồm Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hữu Tuấn, Thành Chung đều sẽ được giữ lại.

Xuân Mạnh có thể “rời” tuyển trước trận đấu với Malaysia

Tại 2 cánh của đội tuyển , hiện có đến 3 cầu thủ cạnh tranh suất đá chính. Bên cánh phải là Trọng Hoàng, Văn Kiên, Xuân Mạnh, còn bên cánh đối diện là Văn Hậu, Hồng Duy, Văn Thanh.

Trong số này, vị trí của Xuân Mạnh là đáng lo ngại nhất. Bởi nếu như Trọng Hoàng, Hồng Duy hay Văn Hậu gần như là những cái tên sẽ ra sân thì bộ đôi Văn Thanh – Văn Kiên đều có thể chơi đa năng ở cả 2 cánh. Xuân Mạnh do chỉ có thể đá bên cánh phải không loại trừ khả năng sẽ bị loại.

Nếu như hàng phòng ngự và đôi cánh được giữ nguyên, có lẽ 2 cái tên phải “dừng cuộc chơi” sẽ là bộ đôi tân binh Việt Phong với Trọng Hùng. Nên nhớ ở trận đấu trước gặp ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã loại 4/5 tân binh khi chốt danh sách, chỉ giữ lại Nguyễn Hữu Tuấn. Và trong danh sách rút gọn 25 người mới đây, thầy Park cũng đã gạch tên 7/8 gương mặt mới.

Nhìn chung, nếu không có thêm ca chấn thương nào bất ngờ, rất có thể 2/3 cầu thủ nói trên sẽ phải chia tay đội tuyển trước thềm trận đấu với Malaysia. Dù vậy, cũng không loại trừ khả năng HLV Park Hang Seo sẽ khiến tất cả bị “việt vị” bởi cách chọn và dùng người khác biệt của mình.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam