Sao Thái Lan dính nghi án “gian lận” để được gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan đang được cho là dính nghi án gian lận ở trận đấu ĐT UAE để có thể gặp ĐT Việt Nam tại trận tái đấu giữa hai đội tại vòng loại World Cup 2022.

Trong trận đấu ở lượt trận vừa qua của , ĐT Thái Lan đã xuất sắc đánh bại đội tuyển UAE sau một trận đấu căng thẳng kết thúc với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, “Voi Chiến” đã vươn lên ngôi đầu bảng G, bằng điểm với ĐT Việt Nam nhưng hơn về chỉ số phụ.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón ĐT Malaysia và sau đó, sẽ là trận cầu mang tính chất quan trọng với ĐT Việt Nam.

Có một chi tiết đáng chú ý trong trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT UAE, ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, hậu vệ bên phía Thái Lan – Theerathon Bunmathan đã có tình huống câu giờ và phải nhận một thẻ vàng từ phía trọng tài. Chiếc thẻ vàng này sẽ khiến cho cầu thủ này không thể tham gia trận đấu với ĐT Malaysia.

Theerathon Bunmathan dính nghi án tẩy thẻ để được gặp Việt Nam

Hành động này của Theerathon Bunmathan đã làm dấy lên những nghi vấn về việc cầu thủ này có hành động tẩy thẻ để có thể trở lại ở trận đấu với ĐT Việt Nam. Cụ thể, sau chiếc thẻ vàng vừa qua, Bunmathan đã phải nhận 2 chiếc thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận đấu với ĐT Malaysia, điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ này hoàn toàn trắng thẻ trước trận cầu quan trọng với ĐT Việt Nam.

Được biết, Bunmathan là một trong những cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật và là một trong những mắt xích quan trọng của ĐT Thái Lan, và rất cần thiết trong một trận đấu then chốt như cuộc đối đầu với Việt Nam. Hành vi “tẩy thẻ” này hoàn toàn có thể phải nhận điều tra, trên thế giới, trung vệ Sergio Ramos cũng từng nhận phải án phạt tương tự.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam