SVĐ vắng bóng khán giả, chủ tịch FIFA thất vọng với trận đấu lịch sử

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trận đấu lịch sử giữa Triều Tiên và Hàn Quốc diễn ra mà không có khán giả, chủ tịch Gianni Infantino đã không giấu nổi sự thất vọng.

Ngày 15/10 vừa qua, bên cạnh trận đấu giữa Indonesia – Việt Nam, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á còn chứng kiến trận cầu lịch sử giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Sự kiện hiển nhiên thu hút sự quan tâm chú ý hơn cả của thế giới bóng đá trong thời gian này, thậm chí được đích thân chủ tịch FIFA đến dự khán.

Thế nhưng chủ tịch Gianni Infantino đã vô cùng chưng hửng khi đến sân nhưng lại phải chứng kiến cảnh SVĐ Kim Nhật Thành vắng bóng khán giả. Trận đấu diễn ra với tính chất khép kín chẳng khác nào 2 đội đá tập với nhau, khi các khán đài hoàn toàn trống vắng CĐV. Thậm chí, công tác phát sóng truyền hình trực tiếp và các phóng viên nước ngoài tác nghiệp cũng bị cấm tất.

Trận đấu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc diễn ra mà không có khán giả

Quá thất vọng, chủ tịch Infantino đã chia sẻ trên trang chủ FIFA: “Tôi đã mong chờ những khán đài chật kín khán giả ở trận cầu mang ý nghĩa lịch sử này, nhưng cuối cùng thật đáng thất vọng. Chúng tôi thắc mắc và yêu cầu câu trả lời từ liên đoàn bóng đá Triều Tiên, với thiện chí chung tay đoàn kết và phát triển”.

Những diễn biến trên sân chỉ có thể được cập nhật bằng một số hình ảnh ít ỏi và băng hình DVD được cung cấp nội bộ sau đó. Kết thúc 90 phút thi đấu trận derby Chosun, Triều Tiên và Hàn Quốc bất phân thắng bại và chia điểm với tỉ số hòa 0-0 chung cuộc. Kết quả này giúp cả hai cùng có được 7 điểm/3 trận, qua đó tạm thời chia nhau hai vị trí dẫn đầu của bảng H.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam