Sao trẻ MU từng bị chê tới tấp vì… quá béo

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 14:47
5 /5 của 1 đánh giá

Ít ai biết rằng, trước khi gia nhập MU và trở thành một trong những tiền vệ đáng chú ý nhất trong đội 1 của đội bóng chủ sân Old Trafford, tiền vệ người xứ Wales – Daniel James đã từng gặp rắc rối về cân nặng.

Daniel James là một trong những tân binh của Manchester United ở mùa hè vừa qua và có thể nói, anh là cầu thủ chơi ấn tượng và ổn định nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford kể từ đầu mùa giải Premier League cho tới thời điểm hiện tại.

Chính tốc độ và sự khéo léo của James là điều đã khiến anh luôn chiếm được một suất đá chính trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, cho dù chưa có được nhiều bàn thắng nhưng những đóng góp của James vào lối chơi của MU là rất đáng kể.

Ít ai biết rằng, trước khi đến với MU, James từng gặp vấn đề với cân nặng khi còn thi đấu tại quê nhà xứ Wales trong màu áo của Swansea City, các đồng đội của anh ở câu lạc bộ này còn đặt cho anh biệt danh “Cậu bé béo ú”.

“Suy nghĩ của tôi về James lúc đó là cậu ấy không bao giờ có thể bứt tốc, bởi cậu ấy quá béo”, Conor Roberts, đồng đội cũ của James tại Swansea và ĐT xứ Wales chia sẻ.

Đồng đội cũ chia sẻ James từng rất thừa cân

“Trong những năm gần đây, James đã có những thay đổi về ngoại hình một cách ấn tượng, và cậu ấy thực sự có một tốc độ rất tuyệt vời”.

Lý do mà James đã không kiểm soát được cân nặng của mình đến từ việc anh rất nghiện những món đồ ăn vặt như bánh bích quy và sô cô la. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của HLV cũ tại Swansea, James đã có được vóc dáng thon gọn hơn và chơi nổi bật ở hành lang biên trước khi được MU để mắt và ký hợp đồng vào mùa hè vừa qua.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết