Aubameyang lên tiếng đáp trả cực gắt trước những tin đồn “làm loạn” tại Arsenal

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 14:29
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang mới đây đã đăng đàn đáp trả những thông tin cho rằng anh đang có những động thái “làm loạn” tại Arsenal.

Những ngày gần đây, thông tin phòng thay đồ Arsenal đang gặp nhiều bất ổn ngày càng thêm dày đặc trên các mặt báo tại Anh. Từ vụ Xhaka buông lời tục tĩu với fan Arsenal sau đó bị tước băng đội trưởng giờ đây lại đến vụ Aubameyang bị tố làm loạn trong phòng thay đồ.

Cụ thể một nhà báo thân Arsenal là ông David Ornstein đã xì đểu thông tin ban lãnh đạo Arsenal không hài lòng với việc Aubameyang thân thiết với nhóm CĐV từ kênh Arsenal Fan TV, kênh đăng nhiều bài với nội dung chỉ trích đội bóng.

Aubameyang được cho là có mối quan hệ khá thân với AFTV. Còn nhớ hồi tháng 6 vừa qua, tiền đạo người Gabon đã nhấn like một bài viết thuộc kênh này kêu gọi sa thải HLV Unai Emery của kênh này trên Instagram. Và cách đây chưa lâu chính anh cũng là người ấn thích bài viết sa thải đồng đội Xhaka.

Aubameyang lên tiếng đáp trả cực gắt trước những tin đồn “làm loạn” tại Arsenal

Chỉ một ngày sau khi có thông tin nói trên, tiền đạo người Gabon đã lên tiếng đáp trả trên Instagram trang cá nhân: “Mới về quê Gabon mà đã nghe nhiều thông tin nhảm nhí rồi. Tôi muốn nói chuyện với ai, khi nào, ở đâu là quyền của tôi và nếu có ai đó không vui vì điều ấy… thì bạn biết rồi đó…”, kèm theo dòng trạng thái là biểu tượng ngón tay giữa đầy thách thức.

Với nhiều fan hâm mộ trung thành của Arsenal, họ không hề thích kênh Arsenal Fan TV bởi tại đây có quá nhiều nội dung chỉ trích đội bóng. Thay vì chỉ trích, nhiều người sẵn sàng ở bên cạnh ủng hộ đội bóng những lúc khó khăn.

Hiện tại Aubameyang đã trở lại đội tuyển quốc gia đề làm nhiệm vụ quốc tế. Anh sẽ cùng đồng đội tại Arsenal trở lại cho trận đấu gặp Southampton vào 23/11 tại Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết