Sarri dùng phương pháp đặc biệt để huấn luyện học trò

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Maurizio Sarri hy vọng việc tổ chức các cuộc nói chuyện cá nhân với một số cầu thủ Chelsea sẽ giúp đội bóng có được những thành tích tốt trong tương lai.

Xem thêm:

Chelsea đã phải nhận thất bại bất ngờ trước Leicester ngay trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 18 Premier League cuối tuần trước. Sau chuỗi trận bất bại hồi đầu mùa, hiện The Blues đang phải nhận tới 3 thất bại chỉ trong 6 trận đấu gần nhất.

Chelsea
Chelsea đang cố gắng tìm lại mạch chiến thắng

Sự sụt giảm phong độ, bao gồm trận thua trước Wolves và Tottenham, khiến đoàn quân của Sarri kém 11 điểm so với đội đầu bảng Liverpool và rơi xuống vị trí thứ 4. Arsenal cũng đang theo sát đằng sau Chelsea với việc bằng điểm nhưng kém về hiệu số bàn thắng.

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị những video lỗi của từng cá nhân”, Sarri chia sẻ. “Tôi muốn nhắc nhở cả đội rồi sau đó sẽ nói chuyện riêng với nhóm từ 3 đến 5 cầu thủ. Nhưng tất nhiên, chúng tôi sẽ phải làm mọi thứ để những lỗi lầm không lặp lại trong tương lai”.

Chelsea sẽ phải làm khách đến sân của Watford vào rạng sáng ngày mai và có thể The Blues sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Alvaro Morata.

Morata
Morata có thể sẽ được ra sân trong trận đấu với Watford

Chân sút người Tây Ban Nha hiện đang gặp một số chấn thương nhẹ với đầu gối sau trận hòa trước MOL Vidi tại vòng bảng Europa League. Mặc dù phong độ không quá thuyết phục nhưng có lẽ Morata vẫn sẽ chiếm một suất đá chính trong trận đấu tới.

“Tôi nghĩ là Morata có thể ra sân thi đấu. Cậu ấy đã bắt đầu trở lại tập luyện cùng đội vì vậy tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có sức để ra sân thi đấu”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.