Sau Isco, thêm một sao Real Madrid đưa ông thầy Zidane “lên mây”

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 14:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Isco dành những lời có cánh cho ông thầy Zinedine Zidane, thêm một ngôi sao nữa của Real Madrid tâng bốc vị chiến lược gia này, đó là Casemiro.

>> Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Brazil là một trụ cột quan trọng, góp công lớn vào thành công của Real trong 3 năm mà Zidane cầm quyền tại đội bóng. Chính sự chắc chắn mà cầu thủ này đem tới nơi tuyến giữa giúp cho Los Blancos thi triển lối đá tấn công dễ dàng. Trong 3 chức vô địch Champions League liên tiếp mà đội bóng hoàng gia giành được, Casemiro đóng vai trò rất lớn.

Ngay sau khi HLV Zidane chia tay sân Santiago Bernabeu, những gì mà Casemiro thể hiện cũng là không quá ấn tượng. Trong sơ đồ chiến thuật của Julen Lopetegui và sau đó là Santiago Solari, tiền vệ người Brazil gặp rất nhiều khó khăn ở việc thích nghi. Tuy nhiên, giờ đây, anh đã được tái ngộ với ông thầy cũ, qua đó khơi dậy đẳng cấp của bản thân.

Zidane Real Madrid
Zidane trở lại đem tới niềm vui cho nhiều cầu thủ

Trong phát biểu mới nhất, Casemiro đã có những chia sẻ về chiến lược gia người Pháp. Theo đó, anh tỏ ra rất vui mừng khi có cơ hội lần thứ hai được làm học trò Zidane.

“Thật tuyệt vời khi ông ấy quay trở lại. Tôi luôn muốn làm học trò của ông ấy và muốn được học hỏi mọi điều từ Zidane. Tôi đã thi đấu không tốt trong quãng thời gian qua nhưng tôi sẽ cố gắng cải thiện điều đó trong thời gian tới”.

Zidane Real Madrid
Trong đó có Casemiro

Ngoài ra, tiền vệ này cũng hết lời dành lời khen cho chiến lược gia người Pháp đồng thời hứa hẹn vào mùa giải năm sau thành công.

“Zidane còn hơn cả một HLV. Ông ấy tạo ra cảm giác như một gia đình vậy. Tôi ngưỡng mộ ông ấy và có thể chiến đấu hết mình với ông ấy”.

>> Xem thêm La Liga cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha