Sau khi phạm lỗi, Yedlin tranh thủ “đá xoáy” Neymar với trọng tài

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 16:21
5 /5 của 1 đánh giá

“Bản năng ăn vạ” của Neymar khiến cho anh trở nên nổi tiếng hơn là chuyên môn, không chỉ sau World cup 2018. Ngay kể cả ở trận giao hữu, cầu thủ phạm lỗi với anh là Yedlin cũng gợi nhắc cho trọng tài về “máu nghệ sĩ” trong con người tiền đạo Brazil.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, phút 22 trận đấu, cầu thủ đang khoác áo Newcastle United là DeAndre Yedlin có pha va chạm với Neymar. Anh bị trọng tài thổi phạt vì tình huống đó, tuy nhiên, thay vì phàn nàn về lỗi mình gây ra, hậu vệ này lại tiến gần ông vua áo đen và hỏi nhanh: “Ông đã xem World cup chưa vậy?”.

Rõ ràng, đây là hành động vừa “đá xoáy” tiền đạo người Brazil, vừa “nhắc khéo” trọng tài về bản năng ăn vạ của Neymar. Chúng ta đều biết cầu thủ đang khoác áo PSG bị người hâm mộ lên án ra sao sau khi liên tục có các tình huống câu giờ ở giải đấu tại nước Nga.

Yedlin Neymar
Yedlin phạm lỗi với Neymar

Theo thống kê, Neymar nằm sân tới 14 phút và điều đó thực sự khiến cho các khán giả cảm thấy khó chịu. Chính bởi vì vậy mà giờ đây, “máu nghệ sĩ” của anh còn nổi tiếng hơn là chuyên môn. Đây cũng là cái cớ để nhiều cầu thủ sau khi phạm lỗi với tiền đạo này vịn vào để nói với trọng tài.

Ở pha bóng diễn ra sáng nay, sau khi được Yedlin “nhắc khéo”, vị vua áo đen đã ra dấu cho hậu vệ Newcastle bỏ qua để trận đấu nhanh chóng tiếp tục. Dẫu sao, hành động ấy cũng khiến nhiều cổ động viên cảm thấy rất hứng thú khi được theo dõi qua màn ảnh, đồng thời là lời cảnh tỉnh cho Neymar về các tình huống ngã vờ mình tạo ra.

Yedlin Neymar
Nhưng đó cũng là lúc để anh đá xoáy Neymar và nhắc khéo trọng tài

Trong trận giao hữu giữa Mỹ và Brazil, đội bóng xứ Samba đã không mấy khó khăn để vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0, trong đó tiền đạo mang áo số 10 đóng góp một pha lập công.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao: Không được gọi lên tuyển, Bellerin ở nhà trổ tài… may vá

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.