Không được gọi lên tuyển, Bellerin ở nhà trổ tài… may vá

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 20:25
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Hector Bellerin không được HLV Luis Henrique triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha để tham dự UEFA Nations League. Dẫu vậy, cầu thủ này rất biết cách tận dụng quãng nghỉ của mình để dành thời gian cho gia đình và trổ tài… may vá.

Xem thêm:

Hậu vệ cánh đang khoác áo CLB Arsenal, Hector Bellerin đang tận hưởng những quãng nghỉ không thi đấu cho đội tuyển quốc gia của mình để giành thời gian cho gia đình. Cầu thủ này cũng gây bất ngờ khi trổ tài… may vá dưới sự hướng dẫn của người mẹ.

Được biết đến là cầu thủ rất có “gu” thời trang, Bellerin cũng thường xuyên tự tay thiết kế trang phục cho chính bản thân mình. Mới đây, hậu vệ 23 tuổi đã đăng trên trang Instagram cá nhân đoạn video ghi lại cảnh anh đang tự tay may chiếc quần lụa cho mình dưới sự hướng dẫn của mẹ anh, bà Maty Moruno.

bellerin
Bellerin trổ tài may vá dưới sự hướng dẫn của người mẹ

Trong đoạn video, chàng hậu vệ người Tây Ban Nha trông có vẻ khá thành thạo trong việc đưa những đường may trên chiếc quần. Bà Moruno chăm chú theo dõi và hướng dẫn tỉ mỉ cậu con trai có được đường may ưng ý.

Bellerin sau đó cũng “khoe” thành quả của mình cho các fan hâm mộ bóng đá chiêm ngưỡng.

bellerin
“Thành quả” sau nỗ lực tự thiết kế của hậu vệ người Tây Ban Nha

Đây không phải là lần đầu tiên hậu vệ này thể hiện sự quan tâm đến thời trang. Trên các trang mạng xã hội của mình, Bellerin thường xuyên “post” những tấm ảnh “cool ngầu” của mình.

Ngôi sao 23 tuổi đã ra sân trong cả 4 trận đấu tại Premier League của Arsenal mùa này bất chấp áp lực từ bản hợp đồng mới, Stephan Lichtsteiner.

Arsenal sẽ đối đầu Newcastle vào thứ Bảy (15/9) trong trận đấu đầu tiên sau khi loạt trận giao hữu quốc tế kết thúc.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.