Sau MU, Boca Junior tiếp tục “rút ruột” Arsenal

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

Boca Juniors đang khiến cho Ngoại hạng Anh chao đảo khi liên tục chèo kéo các ngôi sao tại đây về thi đấu. Sau MU, tới lượt Arsenal bị đội bóng này “rút ruột”.

Boca Juniors trong khoảng thời gian trở lại đây liên tục là cái tên được nhắc tới rất nhiều vì những liên kết với Edinson Cavani, cầu thủ thuộc biên chế MU. Tiền đạo kỳ cựu người Uruguay được cho là cảm thấy không hạnh phúc tại Old Trafford và muốn được ra đi ngay sau khi mùa giải này khép lại.

Thậm chí bố của Cavani cũng lên tiếng xác nhận việc tiền đạo này muốn trở về Nam Mỹ thi đấu để có cơ hội gần gũi gia đình hơn.

Cavani được Boca Juniors chèo kéo gia nhập sau khi mùa giải này kết thúc

"Con trai tôi không cảm thấy hạnh phúc ở Anh. Nó muốn được trở về Nam Mỹ để gần gia đình hơn. Tôi muốn nó chơi cho một đội bóng đủ khát khao chinh phục những danh hiệu quan trọng. Nó đã nói chuyện với Riquelme (Juan Roman Riquelme, phó chủ tịch Boca Juniors) và muốn thi đấu cho Boca", Goal dẫn lời bố Cavani.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được kích hoạt vào mùa hè, thời điểm Cavani chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng cùng MU. Không chỉ dừng lại ở đó, Boca Juniors mới đây còn bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal. Cụ thể, ông lớn của bóng đá Argentina sẵn sàng mượn tiền vệ phòng ngự của Arsenal ngay trong mùa hè này.

Nhiều nguồn tin uy tín tại Anh và Argentina cũng lên tiếng xác nhận sự quan tâm mà Boca Juniors dành cho cầu thủ người Uruguay. Đây được xem là sự bổ sung nhân sự chất lượng dành cho đội bóng của HLV Miguel Angel Russo.

Nếu cả Cavani lẫn Torreira chấp thuận gia nhập, Boca Juniors sẽ giải quyết được hai vấn đề đang là điểm yếu của họ là tiền vệ phòng ngự và tiền đạo cắm.

Sau Cavani, Boca Juniors chèo kéo thêm cả Torreira

Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal cũng đã từng bày tỏ tình cảm với đội bóng Argentina. Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện vào năm ngoái, Torreira cho biết:

“Tình yêu tôi dành cho Boca đã nảy sinh từ nhiều năm trước. Chúng tôi là một gia đình rất thích bóng đá và người Uruguay rất hay xem các trận đấu tại giải VĐQG Argentina. Chúng tôi đã dành ra hàng giờ chỉ để em họ thi đấu. Tôi đã hâm mộ Boca từ khi còn còn là một cậu bé, thích tất cả những thứ thuộc về nơi này ”.

Đây là một động thái được cho là “bật đèn xanh” của Torreira đối với Boca Juniors. Với việc đang không có được chỗ đứng tại Arsenal, khả năng tiền vệ phòng ngự này chuyển tới Argentina thi đấu trong màu áo CLB yêu thích thưở nhỏ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.