Sau Tiền vệ xuất sắc nhất của UEFA, De Jong lại ẵm thêm một giải thường cao quý

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 15:01
5 /5 của 1 đánh giá

Vào ngày 2/9, tiền vệ Frenkie de Jong đã có mặt tại Hilversum, Hà Lan để nhận giải thưởng cá nhân cao quý là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của xứ sở hoa Tulip.

Tham khảo thêm:

Frenkie de Jong đã xuất sắc vượt mặt người đồng đội cũ Matthijs de Ligt để giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Hà Lan. Giải thưởng này được ra đời vào năm 1984 nhưng được đổi tên giải thưởng mang tên huyền thoại Johan Cruyff vào năm 2003, với mong muốn sẽ giúp các tài năng trẻ (dưới 21 tuổi) có thêm động lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Danh hiệu là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của De Jong trong thời gian khoác áo CLB Ajax trước khi chuyển tới thi đấu cho Barcelona.

Tại buổi lễ vinh danh cũng có sự góp mặt của nhiều huyền thoại một thời như Ronald Koeman, Edgar Davids, Patrick Kluivert hay cựu huấn luyện viên Louis Van Gaal.

De Jong giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Hà Lan

Frenkie de Jong – được mệnh danh là “tiểu” Cruyff, đã cùng các đồng đội của mình làm dậy sóng châu Âu khi đánh bại Real Madrid và Juventus tại Champions League trong màu áo Ajax. Lối chơi của tiền vệ này hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá của Barcelona.

Trước đó De Jong cũng được UEFA vinh danh ở hạng mục Tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2018/2019. Đồng đội của anh ở Barcelona là Messi cũng giành giải thưởng Tiền đạo xuất sắc nhất mùa giải 2018/2019 của UEFA sau những màn trình diễn ấn tượng.

Phong Trần

Bình luận bài viết