Sau TPHCM, tới lượt Hà Nội FC tái xuất

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 19:28
5 /5 của 2 đánh giá

CLB Hà Nội đã chính thức hội quân để bắt đầu kế hoạch tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải bóng đá Việt Nam có thể sớm trở lại trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, CLB TPHCM đã bước vào tập luyện trong sáng nay (27/4) tại Bà Rịa Vũng Tàu. Sau đội chủ sân Thống Nhất, đến lượt nhà ĐKVĐ V-League – CLB Hà Nội chính thức bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho ngày bóng đá Việt Nam trở lại.

Cụ thể, sau quãng thời gian 1 tháng tạm nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19, các cầu thủ CLB Hà Nội có buổi tập đầu tiên vào chiều 27/4. Theo yêu cầu của Chính quyền địa phương, tất cả các buổi tập của đội trong thời gian này phải đóng cửa để đảm bảo tối đa an toàn.

CLB Hà Nội chính thức có buổi tập đầu tiên sau 1 tháng nghỉ dịch

Dù dịch Covid-19 đã lắng xuống, nhưng Quang Hải và các đồng đội không chủ quan trong việc phòng chống dịch bệnh. Tất cả luôn tuân thủ các quy định của Bộ Y tế như rửa tay diệt khuẩn, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt...

Trước đó, CLB Hà Nội có kế hoạch tập nhẹ để duy trì thể lực và cảm giác bóng hồi cuối tháng 3, nhưng đã dừng quá trình tập luyện từ ngày 1/4 để chấp hành quy định cách ly toàn xã hội.

Hiện tại, V-League vẫn chưa xác định chính xác ngày trở lại sau khi Thủ tướng Chính phủ đưa ra chỉ thị mới nhất về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Quang Hải và các đồng đội tập kín để đảm bảo an toàn y tế

Trong đó, toàn xã hội sẽ tiếp tục dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết. Bóng đá Việt Nam một lần nữa rơi vào trạng thái chờ, và ban tổ chức giải cùng các CLB sẽ phải ngồi lại để tìm phương án tối ưu.

Theo kế hoạch dự kiến của VPF, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam diễn ra trở lại từ ngày 15/5, bằng loạt trận cúp Quốc gia 2020. Dự kiến vòng 3 V-League lăn bóng 1 tuần sau đó.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam