Thầy Park lỡ cơ hội đối đầu với đương kim á quân World Cup

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 16:59
2.8 /5 của 4 đánh giá

Việc LĐBĐ UAE đang không thành công trong những liên hệ với HLV Zlatko Dalic sẽ khiến cho HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam lỡ đi cơ hội được chạm trán với thuyền trưởng của ĐT Croatia từng đưa đội nhà đến với trận chung kết World Cup 2018.

Hợp đồng của HLV Zlatko Dalic với ĐT Croatia vẫn sẽ còn thời hạn đến sau khi Euro 2020 kết thúc, tuy nhiên với việc ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã bị lùi ngày tổ chức sang năm 2021, HLV Dalic hoàn toàn có thể rời ĐT Croatia khi đã không còn hợp đồng.

Trước đây, đã từng có những thông tin cho rằng HLV Dalic ngay cả khi không thể hoàn thành kỳ Euro sắp tới với ĐT Croatia vẫn cương quyết rời vị trí HLV trưởng, và tận dụng điều này, liên đoàn bóng đá UAE đang có những sắp xếp để tiếp cận với chiến lược gia này.

LĐBĐ Croatia đã có những liên hệ với HLV Dalic của ĐT Croatia

HLV Dalic cũng đã từng có thời gian làm việc tại một CLB có tiếng của UAE, đó là AI Ain và cùng đội bóng này lọt vào tới trận chung kết của AFC Champions League 2016 tuy nhiên đã không thể giành được thắng lợi trước đại diện rất mạnh của Hàn Quốc đó là Jeonbuk Huyndai Motors.

Thế nhưng, không may cho UAEFA, sau khi có những cuộc thảo luận với huyền thoại của ĐT Croatia, Davor Suker, HLV Dalic đã đồng ý tiếp tục dẫn dắt ĐT Croatia ở kỳ Euro 2021.

Điều này khiến cho chiếc ghế ở vị trí HLV trưởng của ĐT UAE vẫn đang được bỏ trống và liên đoàn bóng đá của quốc gia này vẫn đang tất bật đi tìm người đủ khả năng để dẫn dắt ĐT trong những chiến dịch quan trọng sắp tới bao gồm những trận đấu còn lại tại bảng G VL World Cup 2022. Trong số những danh sách mà LĐBĐ UAE nhắm tới, có cả HLV lão làng Felipe Scolari.

HLV Park Hang Seo mất đi cơ hội đối đầu với HLV đương kim á quân World Cup

Việc ĐT UAE không thể ký hợp đồng với HLV Dalic cũng gián tiếp khiến cho HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam lỡ đi cơ hội để đối đầu với một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới. Còn nhớ ở kỳ World Cup 2018, HLV Dalic đã cùng ĐT Croatia đi đến trận chung kết của World Cup 2018 tuy nhiên đã thất bại với tỷ số 2-4 trước ĐT Pháp.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam