Sau trận thắng Indonesia, Quang Hải và tuyển thủ Việt Nam đồng loạt… nhớ nhà

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng thuyết phục trước Indonesia vào tối ngày 15/10, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam đã đồng loạt có những chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, nỗi nhớ gia đình là tâm trạng trung của Quang Hải cũng như các đồng đội.

Bất chấp việc phải làm khách trên đất Indonesia, ĐT Việt Nam vẫn có trận đấu rất ấn tượng trước đội chủ nhà. Điều này được thể hiện thông qua kết quả 3-1 mà thầy trò HLV Park Hang Seo giành được. Sau chiến tích nói trên, bên cạnh niềm vui thắng trận, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Theo đó, nỗi nhớ gia đình, nhớ vợ con là tâm trạng chung của không ít ngôi sao đội tuyển. Tiền vệ Đức Huy cho biết: “Nghiêng!. Nghiêng!. Nghiêng nghiêng câu ca dao. Nghiêng nghiêng mái chèo. Dưới bóng cây ngô đồng. Có con ngựa dừng chân. Có hai người … yêu nhau!”.

Ngoài những chia sẻ bằng ca dao, Đức Huy còn đăng bức ảnh ghi lại pha xoạc bóng của mình với tiền vệ Evan Dimas bên phía đội bạn.

Chia sẻ của Đức Huy trên trang mạng xã hội sau trận thắng Indonesia

Trong khi ấy, Quang Hải chia sẻ sau trận thắng vừa qua trước Indonesia với dòng trạng thái: “Nhiệm vụ đã tạm hoàn thành. Bây giờ thì về với Thầy Bu thôi”.

Nếu tính cả thời gian làm nhiệm vụ ở CLB Hà Nội, trong 3 tháng vừa qua, tiền vệ mang áo số 19 vẫn chưa được về thăm gia đình dù gia đình, dù nhà ở ngoại thành thủ đô.

Với trung vệ Quế Ngọc Hải, ngoài pha lập công mà anh ghi được, đội trưởng tuyển Việt Nam còn tạo ra rất nhiều tình huống ấn tượng khác. Chia sẻ sau trận, anh không giấu được niềm vui đồng thời không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới vợ thân yêu của mình.

“Hôm nay đúng là một ngày đặc biệt đối với tôi. Đó là sinh nhật vợ tôi. Người luôn ủng hộ và làm hậu phương vững chắc cho cá nhân tôi”.

Hùng Dũng tiếc nuối với pha bỏ lỡ penalty cuối trận

Còn Đỗ Hùng Dũng đã không khỏi tiếc nuối sau trận đấu khi đá hỏng phạt đền. Cầu thủ này viết trang facebook cá nhân của mình dòng trạng thái: “Hơi tiếc một tý, nhưng không sao nhỉ?!”.

Với chiến thắng vừa qua, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 tại bảng G . Trước mắt chúng ta là những cuộc so tài với UAE cùng Thái Lan vào tháng 11 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam