Thua trận, phóng viên Indonesia tung thầy Park lên mây

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 08:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-3, một phóng viên của Indonesia đã chia sẻ chỉ mong ước đội nhà có HLV giỏi như thầy Park.

Không nằm ngoài những dự đoán của các cổ động viên và cả những người trong giới chuyên môn, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã có được chiến thắng cách biệt 3-1 trên sân của đội chủ nhà Indonesia bằng các pha lập công của Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh.

Sau trận thua này, ĐT Indonesia đã có 4 trận thua liên tiếp tại vòng loại World Cup 2014 lần này và chiếc ghế của HLV McMenemy đang lung lay dữ dội, nhiều người cho rằng, vị HLV này sẽ sớm phải rời khỏi vị trí HLV trưởng trong một thời gian ngắn sắp tới.

Chia sẻ về trận đấu vừa qua cũng như về 2 HLV, một cây bút của Indonesia, ông Ario Yosia cho biết chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội là khá lớn và HLV Park Hang Seo thực sự là một món quà dành cho ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo được phóng viên Indonesia hết lời ca ngợi

“Ông ấy thực sự là vị HLV hay nhất từng đến Việt Nam làm việc, ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ Việt Nam chơi rất phóng khoáng, họ biết làm gì với bóng, còn ĐT Indonesia lại quá lúng túng và thi đấu không mạch lạc”.

“HLV Park có lẽ cũng rất dễ để nhìn ra điểm yếu của đội tuyển Indonesia, lối chơi mà ông Simon áp dung thực sự không có hiệu quả, ông ấy hoàn toàn buông xuôi và đội tuyển của chúng tôi thực sự cần một người như thầy Park”, nhà báo Ario Yosia cho biết.

Không chỉ đơn thuần là sự khác biệt đến từ băng ghế chỉ đạo, các cầu thủ Việt Nam còn có tính chiến đấu và kỹ thuật khá tốt, chính vì vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo mới dễ dàng áp đảo đối thủ đến vậy trong trận đấu vừa qua.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam