Sau Van Dijk, tới lượt Thiago khiến Liverpool âu lo

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 08:04
3 /5 của 2 đánh giá

Sau khi Virgil Van Dijk phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương, Liverpool tiếp tục đón nhận thông tin không vui khi Thiago Alcantara sẽ bỏ lỡ trận ra quân tại vòng bảng cúp C1 gặp Ajax sắp tới.

Van Dijk vừa được phía Liverpool xác nhận là đã lên bàn mổ để tiến hành điều trị chấn thương dây chằng chéo mà anh gặp phải ở trận derby Merseyside diễn ra hôm 17/10. Ngày tái xuất của cầu thủ này không được tiết lộ, tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Khi mà thông tin Van Dijk dính chấn thương nặng đang khiến fan hâm mộ Liverpool âu lo thì mới nhất, nguồn tin từ tờ The Telegraph khẳng định, một ngôi sao khác của đội bóng này cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

Cụ thể, khi Liverpool hành quân tới Amsterdam để chạm trán chủ nhà Ajax tại lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020/21, họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Thiago Alcantara.

Thiago bị phạm lỗi nguy hiểm trong trận derby Merseyside 

Ngôi sao người TBN đã dính chấn thương sau pha vào bóng thô bạo của Richarlison trong trận derby Merseyside nói trên. Đó là tình huống diễn ra ở phút 88 khi cầu thủ thuộc biên chế Everton vào bóng bằng cả 2 chân, đạp thẳng vào ống đồng của Thiago. Ngay lập tức, trọng tài chính đã rút ra tấm thẻ đỏ cho Richarlison.

Theo tiết lộ từ tờ The Telegraph, dù chấn thương mà Thiago đang gặp phải không quá nghiệm trọng và anh cũng không nghỉ thi đấu dài như Van Dijk song để đảm bảo việc hồi phục cũng như thể trạng tốt nhất, tiền vệ này sẽ không cùng đội bóng hành quân tới Amsterdam vào rạng sáng ngày 22/10 (Theo giờ Việt Nam).

Và anh sẽ không thể cùng đội bóng hành quân tới Amsterdam để chạm trán Ajax trong trận ra quân tại vòng bảng cúp C1

Nhanh nhất, anh sẽ tái xuất khi Liverpool chạm trán Sheffield United tại vòng 6 ngoại hạng Anh. Dù sao, việc thiếu vắng Thiago ở trận đấu tới cũng sẽ khiến hàng tiền vệ The Kop thiếu đi sự sáng tạo khi cầu thủ người TBN đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Everton khi thể hiện khả năng quán xuyến tuyến giữa cực tốt.

Ở  cúp C1 mùa giải năm nay, Liverpool nằm tại bảng D cùng các đối thủ là Ajax, Atalanta và Midtjylland. Đây là những thách thức không quá khó, vì thế, việc Lữ đoàn đỏ giành vé đi tiếp là hoàn toàn dễ dàng.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.