Văn Đức,Tiến Linh, Hồng Duy và dàn cầu thủ gửi thông điệp ý nghĩa ngày 8/3

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 13:33
2.9 /5 của 29 đánh giá

Trong ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), các cầu thủ ĐT Việt Nam như Phan Văn Đức, Nguyễn Phong Hồng Duy,... đã có những lời chúc vô cùng ý nghĩa tới những người phụ nữ quan trọng của mình.

Ngày 8/3 là thời điểm để tôn vinh những người phụ nữ - một nửa của thế giới này. Vì thế, dù đang bận bịu chuẩn bị cho ngày V.League 2021 trở lại song các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn tranh thủ thời gian để gửi những thông điệp ý nghĩa tới mẹ, tới vợ và người yêu.

Với cá nhân Văn Đức, anh đăng tải hình ảnh soái ca lên trang mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: “Con chúc 2 mẹ nội, ngoại, chúc vợ và tất cả chị em ngày 8/3 thật nhiều hoa, quà và nhiều niềm vui, xinh đẹp!”.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 

Trong khi ấy, những người đồng đội của tiền vệ này tại SLNA như Xuân Mạnh hay Văn Lắm cũng không quên gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới. Với Xuân Mạnh, anh “dùng” bản thân như món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho bà xã Dung Trần. Ngoài ra, cầu thủ này cũng gửi đến mẹ vợ một lẵng hoa rất đẹp.

Văn Đức, Tiến Linh gửi những lời chúc rất ý nghĩa nhân ngày 8/3 

Với Văn Lắm, anh đăng tải bức hình chụp cùng mẹ, chị gái và em gái kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ. Chúc mẹ, chị gái, em gái và tất cả những người phụ nữ có một ngày mồng 8 tháng 3 vui vẻ và luôn may mắn nhé”.

Giống như nhiều cầu thủ khác tại Việt Nam, 8/3 cũng là dịp để Nguyễn Phong Hồng Duy gửi lời chúc ý nghĩa tới những người phụ nữ thân yêu. Trang mạng xã hội facebook, ngôi sao thuộc biên chế HAGL chia sẻ: “Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người nhé mẹ yêu

Chúc các chị em thiếu nữ, phụ nữ và các mẹ một ngày 8/3 thật dồi dào sức khoẻ, vui vẻ bên cạnh những người thân yêu. HAPPY WOMEN’S DAY!”.

Hồng Duy, Văn Lắm và Xuân Mạnh cũng có lời chúc cho mẹ, cho vợ và những người phụ nữ vào ngày này

Với Tiến Linh, anh đăng tải bức hình chụp cùng với mẹ mình và không quên gửi lời chúc tới tất cả những người phụ nữ nhân ngày 8/3: “Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Nhân dịp đặc biệt này, Linh muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những người Phụ nữ trên thế giới, đặc biệt là người mẹ yêu thương của mình.

Cảm ơn mẹ vì đã luôn đồng hành cùng con trên mọi chặng đường, lúc thành công, chiến thắng cũng như lúc con phải đối mặt với nhiều khó khăn..”.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.