Sau Xuân Trường, Công Phượng rời Hàm Rồng ra ở riêng

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 19:45
4.7 /5 của 3 đánh giá

Công Phượng là ngôi sao tiếp theo của HAGL rời cuộc sống tập trung đại bản doanh Hàm Rồng để dọn ra ở riêng cùng cô vợ Viên Minh.

Sau mùa giải 2020, Công Phượng trở lại khoác áo HAGL và thường xuyên tập luyện, thi đấu tại Pleiku, trong khi đó cô vợ Viên Minh thường ở TP.HCM. Điều này khiến cuộc sống sinh hoạt của đôi vợ chồng mới cưới có xáo trộn nhất định.

Do đó, Công Phượng đã quyết định rời đại bản doanh Hàm Rồng của CLB để thuê một căn chung cư ở trung tâm thành phố Pleiku, dọn ra ở riêng cùng vợ Viên Minh. Nhiều khả năng căn hộ của chân sút xứ Nghệ cùng toà nhà với 2 người đồng đội Lương Xuân Trường và Trần Minh Vương.

Công Phượng sẽ rời Hàm Rồng để dọn ra ở riêng cùng vợ Viên Minh

Trước Công Phượng, Xuân Trường và Minh Vương cũng dọn ra ở riêng. Cả hai cũng thuê một căn chung cư từ giữa năm 2020 nhưng đến đầu năm 2021 mới chuyển ra ở do mất thời gian thiết kế nội thất.

Một cầu thủ khác cũng có nhà riêng tại Pleiku là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi vẫn thường xuyên ăn ở tại Trung tâm Hàm Rồng.

Lãnh đạo HAGL hoàn toàn ủng hộ việc cầu thủ ra ngoài ở riêng. Nhiều cầu thủ thuộc lứa Công Phượng đã có đủ điều kiện tiền bạc để ra ở riêng, thậm chí mua ô tô để tiện đi lại. Trong khi đó, nhóm cầu thủ trẻ hoặc ít danh tiếng hơn vẫn sinh hoạt tập trung tại Hàm Rồng.

Chân sút xứ Nghệ đang tích cực tập luyện để tiếp đón đội bóng quê hương

Chiều mai (22/1), HAGL sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 2. Người hâm mộ đội bóng phố Núi đang rất háo hức được xem màn trình diễn của Công Phượng dưới thời HLV Kiatisuk.

Gia đình Công Phượng cũng sẽ có mặt ở Gia Lai để xem trận đấu. Công Phượng cũng đích thân đi mua hai vé khu VIP cho người nhà. Được biết, ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng, đã có mặt tại sân Pleiku. Nhiều người đùa rằng không biết ông Bảy sẽ cổ vũ cho đội bóng của con trai hay đội bóng quê hương ở trận này.

Minh Nguyên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.