Xuân Trường - Văn Hoàng tạo dáng như nam thần trong áo đấu mới của ĐTVN

Thứ Ba, ngày 19/01/2021 - 10:23
3.3 /5 của 14 đánh giá

Với ngoại hình điển trai, hai tuyển thủ Việt Nam là Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Hoàng đã được lựa chọn là gương mặt đại diện cho mẫu áo mới của đội tuyển Việt Nam.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 18/1, tại Trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), lễ công bố trang phục 2021 các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã diễn ra với sự phối hợp của Grand Sport – Nhà tài trợ trang phục chinh thức của các ĐTQG Việt Nam và VFF.

Mẫu áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021 lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao trên ngực áo và hình ảnh của sự lan toả. Hình ảnh ngôi sao cho thấy ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ ĐT Việt Nam.

Xuân Trường - Văn Hoàng tạo dáng như nam thần trong áo đấu mới của ĐTVN

Nhân ngày ra mắt chính thức mẫu áo đấu mới 2021 dành cho các ĐT Việt Nam, Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Hoàng có cơ hội trở thành "gương mặt thương hiệu" cho mẫu áo mới này. Hình ảnh nam tính của hai cầu thủ này khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Đáng chú ý cách tạo dáng của hai cầu thủ này cũng vô cùng chuyên nghiệp. Nhiều CĐV nói vui rằng nếu không làm cầu thủ bóng đá, Xuân Trường và Văn Hoàng đều có thể trở thành những người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Xuân Trường tạo dáng như mẫu ảnh chuyên nghiệp

Đặc biệt là Xuân Trường, nổi tiếng với với sự thông minh và hiền lành, cầu thủ của HAGL có lực lượng fan vô cùng hùng hậu. Với đôi mắt híp, Xuân Trường thường được ví với những ngôi sao điện ảnh của Hàn Quốc.

Trở về mẫu áo đấu mới của đội tuyển Việt Nam, áo đấu sẽ được mở bán vào 9h00 ngày 21/1, tại Grand Sport Việt Nam. Thiết kế ấn tượng cùng công nghệ dệt vi sợi họa tiết ngôi sao trên thân áo là điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu áo mới được ra mắt. Kể từ năm 2015 đến nay, Grand Sport luôn đồng hành với các đội tuyển Việt Nam trên cương vị nhà tài trợ trang phục chính thức.

Vẻ điển trai của Văn Hoàng trong mẫu áo mới

Hy vọng rằng với mẫu áo đấu mới, đội tuyển Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm 2021. Đặc biệt trong năm nay, hai đấu trường là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021 là những mục tiêu hàng đầu.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.