Sau Zidane, thêm một sao Real dương tính với Covid-19

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 07:23
3.3 /5 của 2 đánh giá

Không lâu sau khi HLV trưởng Zinedine Zidane cho kết quả dương tính với Covid-19, mới nhất, đã có thêm một ngôi sao của Real phải tiến hành cách ly vì đã dương tính chủng virus này.

Ngày 22/1 vừa qua, Real ra thông báo HLV trưởng đội bóng, Zidane đã cho kết quả dương tính với Covid-19 sau khi trải qua buổi kiểm tra trước khi toàn đội bước vào tập luyện. Ngay lập tức, vị chiến lược gia người Pháp đã phải tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân cũng như toàn bộ đội bóng.

Mới nhất, Real tiếp tục chịu thiệt thòi về mặt lực lượng khi vừa có thêm một ngôi sao đội bóng cho kết quả dương tính với Covid-19. Cái tên ấy là hậu vệ phải, Nacho Fernandez. Trong buổi kiểm tra diễn ra vào ngày 25/1 vừa qua, cầu thủ này đã dương tính chủng virus corona. Giống như Zidane, anh đã ngay lập tức tiến hành cách ly.

>> Xem thêm: giải bóng đá tây ban nha

Như vậy, với việc dương tính Covid-19, Nacho sẽ bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu sắp tới của Real khi đội bóng này chạm trán Levante (30/1), Huesca (6/2) và Getafe (10/2). Rõ ràng, đội bóng hoàng gia TBN đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi mất đi các nhân tố quan trọng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Nacho cho kết quả dương tính với Covid-19 

Kể từ đầu mùa giải, vị trí hậu vệ phải tại Real luôn bị xáo trộn bởi những chấn thương của các cầu thủ. Nacho cũng là một trong số ấy. Anh mới có 10 lần ra sân cho đội chủ sân Santiago Bernabeu và chưa có bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Hiện tại, Real dù đang đứng thứ 2 tại La Liga song đã kém hơn đối thủ cùng thành phố, Atletico 7 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Rõ ràng, cơ hội để Kền Kền trắng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch mà mình nắm giữ đang là rất mong manh. Việc cả Zidane lẫn Nacho đều dương tính Covid-19 sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn hơn. 

Anh sẽ phải tiến hành cách ly trong ít nhất là 14 ngày 

Theo thông báo từ đội bóng, các cầu thủ khác vẫn sẽ tập luyện bình thường vào ngày hôm nay (26/1) đồng thời người chỉ đạo sẽ là trợ lý HLV, David Bettoni. Trước mắt Real là trận đấu với Levante và vì thế, đó sẽ là cơ hội tốt để họ giành trọn vẹn 3 điểm khi được chơi trên sân nhà.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha