Scholes nói thẳng quan điểm về bản hợp đồng Cavani của MU

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 08:27
5 /5 của 2 đánh giá

Mới đây Paul Scholes đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về bản hợp đồng Edinson Cavani của Quỷ đỏ. Theo đó, huyền thoại MU khẳng định đội bóng cũ không nên ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo người Uruguay.

Vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2020, MU đã công bố bản hợp đồng Edinson Cavani với thời hạn 2 năm với mức lương 9 triệu bảng/năm. Anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do tuy nhiên mức phí lót tay cho người đại diện cũng không hề rẻ.

Cavani gia nhập MU vào ngày cuối cùng của TTCN Hè 2020

Với sự góp mặt của Cavani, MU sẽ có được một tiền đạo cắm có đẳng cấp và kinh nghiệm có thừa. Trong suốt sự nghiệp của cầu thủ này, Cavani đã ghi tổng cộng 353 bàn sau 586 lần ra sân. Đó rõ ràng là con số vô cùng ấn tượng với người chơi cao nhất trên hàng tấn công.

Tuy vậy, một huyền thoại của MU lại tỏ ra không hài lòng khi đội bóng cũ ký hợp đồng 2 năm với Cavani. Việc tiền đạo người Uruguay đã 33 tuổi và đang bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp thì trao cho anh một bản hợp đồng như vậy là không phù hợp.

“Tôi phải thừa nhận Cavani là tiền đạo hàng đầu thế giới, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận, cậu ấy đã 33 tuổi và chuẩn bị treo giày. Cavani không ra sân quá nhiều cho PSG mùa giải năm ngoái”, Scholes nói thẳng quan điểm về bản hợp đồng Cavani của MU.

“6 năm về trước anh ta sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của MU tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. MU nên mượn Cavani khi cậu ta gia nhập đội bóng nào đó thì hay hơn”

Scholes nghi ngờ về khả năng cống hiến của Cavani trong 2 năm hợp đồng

“Tương tự như Henrik Larsson, Man United chỉ nên mượn Cavani thay vì mua đứt. Với đẳng cấp của mình, tôi tin cậu ấy sẽ hòa nhập, tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ”

Ngay sau khi cập bến sân Old Trafford, Cavani đã được trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại tại đội bóng này. Dù vậy, áp lực dành cho anh là rất lớn bởi từ sau khi Cristiano Ronaldo rời CLB, đã không có thêm bất cứ ai thành công khi khoác chiếc áo này, trong số ấy có không ít những cầu thủ Nam Mỹ như: Angel Di Maria hay Alexis Sanchez.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.