De Bruyne báo nguy cho Man City trước trận gặp Arsenal

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 05:59
3 /5 của 6 đánh giá

Trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, Man City đang đối mặt tổn thất nhân sự lớn khi có nguy cơ thiếu vắng nhạc trưởng Kevin de Bruyne.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau quãng nghỉ đội tuyển quốc gia vào cuối tuần này với loạt trận vòng 5. Tiếp đón Arsenal ở trận cầu tâm điểm ngày 17/10, Man City lại đang đối mặt tổn thất nhân sự lớn với trường hợp của tiền vệ nhạc trưởng Kevin de Bruyne.

Theo đó, sau khi thi đấu 73 phút ở thất bại 1-2 của ĐT Bỉ trước ĐT Anh tại vòng bảng UEFA Nations League mới đây, De Bruyne đã vắng mặt ở đội hình tuyển quốc gia ở cuộc so tài với Iceland sắp tới, làm dấy lên nghi ngại ngôi sao này dính chấn thương.

Tiền vệ Kevin de Bruyne rời ĐT Bỉ để trở về Manchester do không đảm bảo thể lực

Được biết, tiền vệ 29 tuổi đã sớm chia tay ĐT Bỉ để trở về Manchester sau trận gặp ĐT Anh. Theo thông báo của ĐT Bỉ, ngôi sao của Man City không đủ thể lực để tham dự trận đấu với Iceland và sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu này.

Với tình hình hiện tại, khả năng ra sân của De Bruyne ở trận đại chiến với Arsenal tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu thiếu vắng tiền vệ người Bỉ, lối chơi của The Citizens sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều cũng như giảm sút sức mạnh hàng công đáng kể.

Ngôi sao 29 tuổi bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Arsenal

Không ngạc nhiên khi Man City rất muốn giữ chân De Bruyne, bất chấp việc hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Nếu không có dịch Covid-19, Man City đáng ra đã đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với De Bruyne từ cuối mùa giải 2019-2020, song ảnh hưởng của dịch bệnh khiến The Citizens phải trì hoãn tới mùa giải này.

Trong khi đó, Arsenal cũng có vấn đề về lực lượng về trường hợp của hậu vệ Kieran Tierney. Trong đợt tập trung ĐT Scotland, một đồng đội của Tierney đã dương tính với Covid-19. Do có tiếp xúc gần nên cầu thủ thuộc biên chế Arsenal sẽ phải tiến hành tự cách ly để theo dõi tình hình trong vòng 14 ngày.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.