Sếp lớn Barcelona phản bác tin đồn thất bại trước MU trong vụ Fernandes

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trước nhiều tin đồn rằng Barcelona đã thất bại trước MU trong cuộc đua giành chữ ký của Bruno Fernandes, GĐTT Eric Abidal đã lên tiếng.

Trước khi chính thức cập bến Man United, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khiến anh được rất nhiều CLB lớn liên hệ và Barcelona là một trong số đó. Nhiều tin đồn cho rằng đội bóng xứ Catalan đã bất ngờ thất bại trước Quỷ đỏ thành Manchester trong cuộc đua giành chữ ký của Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đã chính thức cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua

Theo một số nguồn tin, Barca cũng muốn có Bruno Fernandes. Đội chủ sân Camp Nou cũng đã gửi những lời đề nghị tới Sporting Lisbon, nhưng cuối cùng họ rút lui vì không thể đáp ứng số tiền 80 triệu euro mà đội bóng của Bồ Đào Nha yêu cầu. Thế nhưng mới đây, phía Barcelona đã bác bỏ tin đồn này.

Theo Giám đốc thể thao Eric Abidal, Barcelona thậm chí còn chưa gửi bất kỳ lời đề nghị nào cho ngôi sao mới cập bến Old Trafford này: “Bruno Fernandes là một cầu thủ thú vị, cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Tôi đã đọc được những thông tin cho rằng Barca quan tâm cậu ấy, nhưng đó là những tin đồn không đúng sự thực. Chúng tôi chưa từng gửi một lời đề nghị nào cho Bruno Fernandes cả”.

GĐTT Eric Abidal phủ nhận việc đã từng liên hệ với Bruno Fernandes

Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes có 32 bàn và 18 kiến tạo trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay anh cũng có 14 bàn và 12 kiến tạo. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Bruno Fernandes được nhiều đội bóng lớn quan tâm, cuối cùng anh cập bến MU với giá 80 triệu euro.

Chỉ vài ngày sau khi chính thức gia nhập Man United, tiền vệ Bruno Fernandes đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa vào danh sách thi đấu chính thức ở trận đấu với Wolverhampton Wanderers. Dù không bùng nổ như kỳ vọng nhưng sự có mặt của tiền vệ này đã giúp tuyến giữa MU thi đấu rất khởi sắc.

Gia Long

 

 

Bình luận bài viết