Chủ tịch Barcelona ra phán quyết về tương lai của Abidal sau cuộc họp khẩn

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 06:04
5 /5 của 1 đánh giá

Giám đốc thể thao Eric Abidal đã bị chủ tịch Barcelona Bartomeu triệu tập họp gấp sau khi Lionel Messi bị phản pháo trên trang cá nhân. Nhiều người lo cho tương lai của Abidal sau cuộc họp nói trên.

Như đã đưa tin trước đó, Abidal đã phát biểu với tờ Sport rằng một bộ phận cầu thủ Barca đã không cống hiến hết sức dưới thời cựu HLV Ernesto Valverde. Lionel Messi đã biết chuyện và lập tức công khai chỉ trích GĐTT Abidal – cũng là một huyền thoại của CLB vì phát ngôn của vị lãnh đạo này trên trang cá nhân.

Mâu thuẫn giữa Abidal và Messi đang trở thành tâm điểm của báo chí tại Tây Ban Nha, hàng loạt mặt báo lớn như Sport, Mundo Deportivo hay AS, Marca đều đưa thông tin xoay quanh vụ việc này.

Mâu thuẫn giữa Messi và Abidal đang được báo chí quan tâm

Khi biết chuyện này Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu cũng lập tức triệu tập cuộc họp khẩn với ​Eric Abidal sau khi cựu sao Barcelona bị Messi phản bác.

Ông Bartomeu đang có chuyến công tác tại Bỉ, nhưng trước tình hình này ông đã phải tức tốc trở về Tây Ban Nha để tránh gây ra những thiệt hại không đáng có. Nhiều thông tin cho rằng Eric Abidal sẽ bị sa thải. Dù giữ chức giám đốc thể thao, nhưng rõ ràng tầm ảnh hưởng và quan trọng của cựu tuyển thủ Pháp tại Camp Nou chẳng thể so sánh được với Messi.

Thế nhưng theo các hãng tin Esport3 và Sport khẳng định Abidal vẫn sẽ tại vị. Ngoài ra, Bartomeu lẫn Abidal cũng sẽ có mặt trong trận cầu giữa Bilbao và Barca diễn ra vào 3:00 sáng ngày 7.2 trong khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà vua theo giờ Việt Nam. Đây được tiết lộ là động thái nhằm khẳng định sự đoàn kết giữa các cầu thủ cùng BLĐ đội bóng.

Mặc dù vậy theo tờ AS tin rằng nếu tình hình căng thẳng ở Barcelona không được giải quyết cho đến hết mùa giải thì khả năng Abidal phải cuốn gói khỏi Nou Camp là cực cao.

Mâu thuẫn giữa Messi và Abidal được Bartomeu xoa dịu

Không ai được chọc tức Messi ở Camp Nou, câu này luôn đúng, kể cả với một sếp lớn như Abidal. Từng có nhiều bài học đắt giá tại Barcelona vì động chạm tới Messi hoặc điều gì đó làm siêu sao người Argentina phật lòng.

Vào rạng sáng ngày 7/2, Barcelona sẽ có trận đấu quan trọng với Bilbao tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha