Sergio Ramos đổ lỗi cho trọng tài sau trận El Clasico không bàn thắng

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận El Clasico không bàn thắng, đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid cho rằng nếu công tâm hơn, trọng tài phải cho Real hưởng phạt đền.

Trận El Clasico được chờ đợi giữa Barcelona và Real Madrid đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Dù tạo ra một thế trận giằng co trong suốt 90 phút thi đấu song cả Barcelona và Real Madrid đều bất lực ở việc tìm đường vào khung thành đối phương. Kết quả là sau 90 phút trên sân Camp Nou, mỗi đội bóng hài lòng với 1 điểm và tiếp tục chia sẻ ngôi vị dẫn đầu La Liga khi cùng có được 36 điểm sau 17 vòng đấu.

Mặc dù vậy, đây là một trận đấu tốt của Real Madrid và nếu trọng tài chính không tỏ ra có phần nhẹ tay với đội chủ sân Nou Camp trong một vài tình huống nhạy cảm thì có thể Kền kền trắng đã được hưởng phạt đền. 

Ramos không hài lòng với các quyết định của trọng tài

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid tỏ ra khó chịu với trọng tài và cho rằng Real đã bị cướp trắng tới 2 pha đáng lẽ ra được hưởng 11 mét: “Chúng tôi xứng đáng được hưởng 2 quả 11m. Raphael Varane đã bị Clement Lenglet và sau đó là Ivan Rakitic kéo ngã trong vòng cấm của Barca, đáng lẽ ra 2 tình huống này chúng tôi đều phải được hưởng những quả phạt đền”.

“Tôi đã yêu cầu trọng tài chính xem lại VAR nhưng ông ấy từ chối. Đó là những pha phạm lỗi rõ ràng, tôi thất vọng khi Real không được hưởng phạt đền. VAR được sử dụng để giúp các trọng tài xem lại những tình huống mà ông ấy không quan sát thấy, nhưng ông ấy lại không sử dụng nó”.

Đội trưởng của Real cũng đã đi vào lịch sử những trận Siêu kinh điển

“Hôm nay chúng tôi đã không gặp may. Dù sao Real Madrid cũng đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, có một chút tiếc nuối khi chúng tôi không ghi được những bàn thắng”. Ramos nói sau trận đấu.

Ngoài ra, Ramos cũng vừa đi vào lịch sử các trận siêu kinh điển khi cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành người ra sân nhiều nhất ở những trận El Clasico.  Đây là trận Siêu kinh điển thứ 43 mà trung vệ sinh năm 1986 góp mặt, vượt qua con số 42 trận của Paco Gento và Manolo Sanchis bên phía Los Blancos và Xavi và Messi bên phía đội chủ sân Camp Nou.

Gia Long

Bình luận bài viết