Sergio Romero bị Berbatov chê thiếu bản lĩnh đàn ông

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 08:27
2.8 /5 của 2 đánh giá

Thủ thành Sergio Romero mới đây đã bị một cựu cầu thủ của MU là Dimitar Berbatov thẳng thắn chỉ trích là thiếu bản lĩnh đàn ông sau vụ ồn ào đòi rời Old Trafford vừa qua.

Với việc thủ thành Dean Henderson trở về MU thi đấu sau khi cho Sheffield United mượn khiến vị trí của thủ thành Sergio Romero ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ vị thế là một thủ thành số hai, giờ đây anh bị đẩy xuống lựa chọn số ba sau De Gea và Henderson.

Nhận ra cơ hội ra sân của mình tại MU gần như bằng 0, Sergio Romero đã chủ động tìm cách ra đi. Trước đó, anh nhận được nhiều sự quan tâm từ EvertonAston Villa tuy nhiên cuối cùng anh vẫn phải ở lại Old Trafford do MU không chịu nhả người do đối tác ra giá quá rẻ.

Vợ của Sergio Romero chửi thẳng BLĐ MU vì không để chồng ra đi

Chứng kiến sự việc trên, vợ của Romero - Eliana Guercio đã lên tiếng: “Anh ấy đã giúp đội vào 4 trận chung kết/bán kết, và sau đó kết quả là anh ấy vẫn bị bỏ lại trên băng ghế dự bị. Hãy trả lại cơ hội thi đấu và giải thoát cho chồng tôi. Hãy tôn trọng anh ấy một lần cuối cùng”

Tuyên bố của bà xã Romero gây ra nhiều tranh cãi và làm cho mối quan hệ của chồng với MU càng trở nên nóng hơn.

Trước sự việc này, cựu tiền đạo MU Dimitar Berbatov cũng không thể ngồi yên để bà xã của Romero “tác oai tác quái” với những tuyên bố đả kích BLĐ Quỷ đỏ.

“Tôi đã biết được sự việc vợ của Romero đòi MU để anh ấy ra đi. Thật sự, cho dù vợ cậu ấy có là người đại diện đi chăng nữa tôi cũng không đồng ý cách làm này. Sergio là một đàn ông và cậu ấy hoàn toàn có thể tự lên tiếng về sự nghiệp của mình thay vì dựa vào vợ”, cựu tiền đạo của MU Dimitar Berbatov thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Berbatov cho rằng Romero nên lên tiếng thay vì để vợ làm công việc đó

“Tôi biết cô ta là người thân cận nhất với Romero nên muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chồng mình. Nhưng dẫu sao cuối cùng thì cậu ta mới là người phải lên tiếng. Cũng thật khó cho Romero khi một thủ môn đẳng cấp mà phải là sự lựa chọn số 3 trong khung gỗ”

Theo một vài nguồn tin, Romero vẫn chưa từ bỏ ý định rời MU. Anh đang ở quê nhà để giải quyết tương lai và anh có thể cập bến MLS khi TTCN ở đây sẽ mở cửa tới tận ngày 29/10.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.