Tiết lộ: Shaw nén đau để trở thành người hùng của MU

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 07:45
5 /5 của 1 đánh giá

Luke Shaw là người hùng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Man City. Tuy nhiên Quỷ đỏ suýt chút nữa không có sự phục vụ của hậu vệ này ở trận derby Manchester do chấn thương.

Hậu vệ cánh trái của MU – Luke Shaw đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Man City ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ cánh người Anh cũng là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU, chấm dứt hy vọng của đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên theo tiết lộ của HLV Solskjaer, MU chút nữa không có sự phục vụ của hậu vệ này ở trận derby Manchester do chấn thương gặp phải trước đó. Shaw bị đau trong lúc khởi động nhưng vẫn nói với Solskjaer rằng bản thân vẫn đủ khả năng thi đấu.

Shaw bị đau trong lúc khởi động cho trận derby Manchester 

Trong lúc huấn luyện viên trưởng của MU đang lưỡng lự về khả năng ra sân của Shaw thì Alex Telles đã sẵn sàng được trao cơ hội. Nhưng cuối cùng Shaw đã thuyết phục được chiến lược gia người Na Uy.

“Thật không thể tin được, cậu ấy có nguy cơ lớn không thể ra sân sau khi khởi động. Shaw cần khởi động kỹ để chúng tôi xem xét rằng liệu cậu ấy có thể thi đấu hay không.”, Solskjaer tiết  lộ trong buổi họp báo sau trận.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Alex Telles vốn dĩ đã sẵn sàng. Nhưng sau cùng, Shaw vẫn ra sân. Cậu ấy đã có một màn trình diễn đỉnh cao. Cậu ấy thật sự mạnh mẽ, và rất khó để đối đầu tay đôi với cậu ấy. Khi cậu ấy tấn công thì khó có cầu thủ nào có thể ngăn cản”

“Shaw đang hoàn thiện chính mình và tôi rất lấy làm vui vì điều đó”

Shaw ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước Man City

Ngoài trường hợp của Shaw, một cầu thủ khác của MU cũng phải nén đau thi đó là trung vệ Victor Lindelof. Cầu thủ người Thụy Điển gặp phải chấn thương lưng dai dẳng và phải nén đau để duy trì thi đấu trong một thời gian dài. Điều này cũng tác động phần nào đến phong độ của cầu thủ 26 tuổi ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, HLV Solskjaer không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Video highlights Man City vs MU - Ngoại hạng Anh vòng 27:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.