VIDEO: Fernandes thay Solskjaer chỉ đạo MU

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 06:23
5 /5 của 2 đánh giá

Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số vào lưới Man City, Bruno Fernandes cũng để lại tình huống vô cùng đáng nhớ sau khi được Solskjaer rút ra nghỉ ở những phút bù giờ cuối cùng.

Bruno Fernandes là cái tên quen thuộc được nhắc đến tên sau thắng lợi của MU. Anh có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm vào lưới Man City trên chấm phạt đền. Luke Shaw là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ, qua đó giúp đội bóng thu hẹp khoảng cách với Man xanh xuống còn 11 điểm.

Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số vào lưới Man City, Bruno Fernandes cũng để lại tình huống vô cùng đáng nhớ sau khi được Solskjaer rút ra nghỉ ở những phút bù giờ cuối cùng.

VIDEO: Fernandes thay Solskjaer chỉ đạo MU

Cụ thể sau khi được HLV Solskjaer rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Brandon Williams, Bruno thay vì di chuyển tới băng ghế dự bị lại nán lại đường biên dọc, khu vực HLV Solskjaer đứng chỉ đạo. Anh liên tục có những động tác chỉ đạo và nhắc nhở đồng đội. Một hình ảnh khá hài hước được ống kính máy quay ghi lại.

Trong khi Bruno Fernandes tỏ ra lo lắng thì HLV Solskjaer lại khá bình thản khi MU đã cầm chắc chiến thắng trong tay. Hình ảnh trên khiến CĐV của MU càng cảm thấy yêu mến tiền vệ người Bồ Đào Nha hơn vì sự nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu máu lửa, sẵn sàng làm tất cả vì chiến thắng của cả đội.

Hình ảnh này còn khiến gười hâm mộ nhớ tới Cristiano Ronaldo ở trận Chung kết Euro 2016. Gặp chấn thương và sớm phải rời sân, ngôi sao sinh năm 1985 đứng ngoài đường biên liên tục hô hào, truyền lửa cho các đồng đội trên sân.

Hình ảnh hài hước ở trận derby Manchester

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Man City, Bruno Fernandes khẳng định MU vẫn có thể tin tưởng vào ngôi vương dù đang kém đối thủ tới 11 điểm.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Tất cả đều biết rằng đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Đối thủ của chúng tôi rất mạnh nhưng kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cần tiếp tục thể hiện tốt cho đến cuối mùa. Giải đấu không phải là một cuộc thi chạy nước rút, nó giống marathon hơn. Còn rất nhiều trận đấu và chúng tôi phải cố gắng hết sức”, tiền vệ người Bồ Đào Nha phát biểu sau trận.

Video highlights Man City vs MU - Ngoại hạng Anh vòng 27:

Bình luận bài viết