VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ SLNA vào lưới Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 20:33
3.2 /5 của 54 đánh giá

Tiền vệ trẻ của SLNA – Đặng Văn Lắm đã lập siêu phẩm vào lưới CLB Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy, mở tỉ số cho đội bóng xứ Nghệ. Bàn thắng cho thấy khả năng sút xa đáng nể của cầu thủ cầu thủ sinh năm 1999.

Bước vào trận đấu với , có lý do để tự tin vào một chiến thắng. Với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu, tất cả đều ủng hộ thầy trò .

Tuy nhiên SLNA đang là đội duy nhất ở V-League chưa để thủng lưới. Nhưng vấn đề của đội bóng xứ Nghệ nằm ở hàng công khi chỉ có 2 bàn thắng từ đầu giải.

Văn Lắm ghi bàn mở tỉ số ở trận đấu Hà Nội FC vs SLNA

Bước vào trận đấu, SLNA sẵn sàng chơi đôi công với đội chủ nhà Hà Nội FC. Ở hàng thủ đội bóng xứ Nghệ vẫn thi đấu vô cùng chắc chắn với sự tỉnh táo của thủ thành Văn Hoàng.

Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên SLNA chơi không hề lép vế ĐKVĐ Hà Nội. Đội khách phòng ngự chắc chắn và phản công sắc sảo. Hà Nội FC vắng và Moses nên không áp đặt được thế trận.

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, SLNA vẫn tạo ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng thủ đô. Thậm chí đội khách còn thi đấu tốt hơn đội chủ nhà.

→ Xem thêm:

Điều đó được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số của tiền vệ trẻ Đặng Văn Lắm. Cụ thể ở phút thứ 57, nỗ lực đẩy bóng cho Đặng Văn Lắm. Tiền vệ trẻ của SLNA sau đó đã tung ra cú sút không thể cản phá từ cự ly hơn 20m và Văn Công chỉ biết đứng nhìn trái bóng đập cột dọc rồi đi vào lưới.

Bàn thắng cho thấy khả năng tấn công sắc sảo của SLNA cùng khả năng sút xa ấn tượng của cầu thủ Văn Lắm.

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ SLNA vào lưới Hà Nội FC

Nói thêm về tiền vệ trẻ này, anh được xem là một trong những ngôi sao trẻ sáng nhất trong số lứa cầu thủ sinh năm 1999 của đội bóng xứ Nghệ. Dù ít tuổi hơn các đồng đội nhưng lối chơi mà Văn Lắm thể hiện không hề cho thấy sự non nớt.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, ngay sau bàn thắng mở tỉ số của Văn Lắm, SLNA suýt chút nữa có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Peter Samuel căng ngang khó chịu từ chếch bên cánh phải và trung vệ suýt đốt lưới nhà sau động tác phá bóng. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, trung vệ Gustavo đã đánh đầu sượt bóng ở cự ly gần.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam