Hà Nội FC khiến SLNA e dè vì thống kê khủng tại Hàng Đẫy

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 14:00
2.8 /5 của 2 đánh giá

Hà Nội FC sẽ tiếp đón SLNA trong trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2020. Trước thềm cuộc đối đầu này, đội bóng thủ đô đang sở hữu thành tích cực khủng tại sân Hàng Đẫy khiến cho đại diện xứ Nghệ phải cảm thấy e dè.

Ở trận đấu vào chiều tối ngày 18/6, Hà Nội FC sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình như Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải hay Moses. Điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng phòng ngự cũng như tấn công của đội bóng thủ đô.

Dù vậy,vẫn có lý do để các fan hâm mộ Hà Nội FC tin tưởng vào một chiến thắng trước SLNA ở cuộc so tài tại vòng 5 V-League 2020, đó là thành tích cực khủng mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tạo ra tại sân đấu này. Cụ thể, tính riêng ở đấu trường V-League, Hà Nội FC đã bất bại trong gần 3 năm qua khi chơi trên sân nhà.

Lần cuối cùng mà họ phải nhận thất bại là trận thua 2-3 trước Sanna Khánh hòa vào ngày 2/7/2017. Kể từ đó tới nay, đội bóng này luôn thắng hoặc ít nhất là có một trận hòa khi chơi tại Hàng Đẫy. Đó rõ ràng là thành tích vô cùng đáng nể mà Hà Nội FC đã tạo ra được đồng thời khiến các đối thủ phải cảm thấy e dè.

Hà Nội FC bất bại 3 năm qua trên sân Hàng Đẫy 

Với SLNA, ở 5 lần gần nhất hành quân tới thủ đô chạm trán Hà Nội FC, họ đều ra về với 2 bàn tay trắng. Thậm chí, trận đấu trên sân Hàng Đẫy vào mùa giải trước còn là cơn ác mộng cho đại diện xứ Nghệ khi họ thua 0-4 – thất bại đậm nhất của SLNA tại V-League.

Bởi vậy, chuyến hành quân tới Hàng Đẫy vào chiều ngày 18/6 vẫn là một thử thách thực sự dành cho SLNA. Bất chấp việc thầy trò HLV Ngô Quang Trường đang xếp trên đối thủ với 1 điểm nhiều hơn nhưng trận chiến sắp tới vẫn rất khó khăn cho các vị khách.

Và đó là yếu tố giúp họ tự tin trong trận đấu với SLNA

3 năm không thua tại Hàng Đẫy, đó là cơ sở quá ấn tượng để người hâm mộ thủ đô tin rằng Hà Nội FC sẽ nối dài được mạch trận ấn tượng khi chạm trán SLNA. Mùa này, trải qua 3 trận đấu ở Hàng Đẫy (Tính cả đấu trường cúp quốc gia), Hà Nội FC đang toàn thắng và ghi trung bình hơn 3 bàn/trận.

Với SLNA, họ là CLB duy nhất chưa thủng lưới tại V-League 2020.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam