VIDEO: Siêu phẩm kết liễu Bình Dương của Phan Văn Đức

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 19:26
5 /5 của 1 đánh giá

Phan Văn Đức một lần nữa trở thành người hùng của SLNA khi ghi cú đúp bàn thắng vào lưới B. Bình Dương tại vòng 9 V.League. Trong số đó, bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 lại là một siêu phẩm để đời.

SLNA bước vào trận đấu ở vòng 9 V.League 2021 với rất nhiều áp lực. Họ mới chỉ chỉ giành 7 điểm sau 8 vòng đấu. Đáng nói ở thời điểm này so với V.League 2020, SLNA đang đứng bảng xếp hạng với liên tiếp những chuỗi thắng. Lực lượng không có nhiều biến động, thậm chí dàn ngoại binh ổn hơn mùa trước nhưng SLNA lại chơi giành những kết quả không tốt.

Bên kia chiến tuyến, B.Bình Dương đang sở hữu cầu thủ đang có phong độ ghi bàn cực tốt là Nguyễn Tiến Linh. Anh có thể trừng phạt sai lầm hàng thủ mỏng manh của đội bóng xứ Nghệ bất cứ khi nào.

Văn Đức lại tỏa sáng trong chiến thắng của SLNA

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra trên sân Vinh. Được đánh giá thấp hơn nhưng SLNA lại có bàn mở tỷ số nhờ công của Phan Văn Đức ở phút thứ 34. Đó là bàn thắng phối hợp rất hay của SLNA.

Đáng nói hơn ở bàn thắng nhân đôi cách biệt của SLNA, lại là Văn Đức lập công nhưng lần này là siêu phẩm. Cụ thể khi trận đấu trôi về những phút cuối, đội chủ nhà có pha phản công mẫu mực.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tiền vệ sinh năm 1996 tự tin đi bóng ở trung lộ. Thay vì chuyền cho đồng đội, Văn Đức quyết định có cú cứa lòng sở trường, bóng đi thẳng vào góc chết, kết liễu B. Bình Dương với tỷ số 2-0. Cá nhân Văn Đức thì hoàn tất cú đúp bàn thắng và để lại một siêu phẩm đáng nhớ trên sân Vinh.

VIDEO: Siêu phẩm kết liễu Bình Dương của Phan Văn Đức

Đáng chú ý ở mùa giải này, đã 2 lần tiền vệ sinh năm 1996 ghi cú đúp trong một trận đấu. Trước đó ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân ở vòng 5, Văn Đức cũng ghi 2 bàn thắng giúp đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng 2-1.

Màn trình diễn của Phan Văn Đức xứng đáng nhận được điểm 10 cho chất lượng. Cú đúp bàn thắng của anh mang đến rất nhiều ý nghĩa cho SLNA, đó không chỉ là 3 điểm, đó còn là niềm động lực to lớn cho đội bóng tự tin hướng đến trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 10.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam